Among Us sắp có bản cập nhật lớn với bản đồ thi đấu mới

Sau khi dự án Among Us 2 bị hủy bỏ, nội dung cập nhật sẽ được bổ sung ngay trong phần 1.

Theo dự kiến ban đầu, những nội dung này sẽ nằm trong kế hoạch phát triển cho Among Us 2. Tuy nhiên, sau khi dự án này bị hủy bỏ, nội dung cập nhật sẽ được bổ sung ngay trong Among Us 1.

Hỗ trợ cho game thủ mù màu

Among Us sắp có bản cập nhật lớn với bản đồ thi đấu mới - Ảnh 1.

 Trong bản cập nhật mới, nhà phát triển sẽ cập nhật hỗ trợ cho game thủ mù màu. Thay vì các nhân vật màu sắc đa dạng như hiện nay, bản không màu sẽ phân biệt người chơi qua các ký hiệu trên quần áo.

Hệ thống kết bạn mới

Among Us sắp có bản cập nhật lớn với bản đồ thi đấu mới - Ảnh 2.

 Ở phiên bản hiện tại, hệ thống tài khoản của Among Us đang cực kỳ sơ sài. Bạn chỉ cần điền tên và sau đó là có thể lập tức tìm phòng chơi. Hế thống tài khoản mới sẽ đi kèm tính năng kết bạn, hồ sơ, các chỉ số và nhiều thông tin khác.

Nâng cấp hệ thống server

Hiện máy chủ trong Among Us đôi lúc vẫn mắc nhiều lỗi khiến game thủ khó kết nối hoặc đứt mạng bất ngờ. Hệ thống server sẽ được cập nhật để ổn định hơn.

Bản đồ mới

Among Us sắp có bản cập nhật lớn với bản đồ thi đấu mới - Ảnh 3.

  Đây là nội dung được quan tâm nhất trong bản cập nhật mới. Một bản đồ mới mang phong cách Henry Stickmin, một tựa game cũng khá nổi tiếng do Innersloth sản xuất. Trong tương lai, chắc chắn sẽ có thêm nhiều map mới giúp game thủ thoải mái khám phá và tìm hiểu.

Ngoài ra, Innersloth cũng đang có kế hoạch chuyển tất cả các bản đồ trong Among Us lên 12-15 người chơi mỗi vòng, bao gồm cả chơi chéo. Tuy nhiên, việc mở rộng người chơi này sẽ chưa được cập nhật ngay trong bản update mới nhất. Chúng ta sẽ phải đợi một thời gian nữa.