Đã mắt với màn đánh boss cực đỉnh trong Genshin Impact

Ngay sau khi ra mắt, Genshin Impact đã trở thành một trong những tựa game hot nhất của cộng đồng game thủ quốc tế cũng như Việt Nam.

Ngay sau khi ra mắt, Genshin Impact đã trở thành một trong những tựa game hot nhất của cộng đồng game thủ quốc tế cũng như Việt Nam. Với lối chơi mới lạ, hình ảnh đẹp mắt, gameplay có chiều sâu và đặc biệt là miễn phí 100%, Genshin Impact thực sự trở thành hiện tượng không thể bỏ qua của game thủ trong dịp nửa cuối năm 2020.

Nếu những bài đánh giá khô khan chưa đủ thuyết phục bạn, hãy thử xem màn đánh boss cực đỉnh dưới đây. Con trùm này có tên Cryo Regisvine, một trong những Elite Bosses khá khỏe ở thời điểm hiện tại.

Được biết, Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở mới nhất được phát triển bởi Mihoyo, cha đẻ của bom tấn hành động Honkai Impact 3 nổi tiếng trên toàn cầu.

Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo rộng lớn. Ngoài ra, nhà phát triển cũng thêm một số chi tiết mới như nhân vật phong cách anime và lối chơi hành động hơn.

Đã mắt với màn đánh boss cực đỉnh trong Genshin Impact - Ảnh 2.

Bối cảnh của Genshin Impact diễn ra tại Teyvat, một đại lục kỳ lạ với 7 nguyên tố phép thuật cùng hội tụ. Ở Teyvat, phép thuật là một điều hết sức quen thuộc và ai ai cũng có khả năng điều khiển một hay nhiều loại nguyên tố màu nhiệm.

Ở thời điểm hiện tại, game đang phát hành miễn phí trên PC, PS4 và Mobile.