Chiến game mượt mà với Router Wifi AC giá rẻ TOTOLINK A720R

Không phải tự nhiên mà ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường TOTOLINK A720R đã thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và đạt doanh số bán kỷ lục khiến các đối thủ lo ngại. Vậy Router Wifi AC giá rẻ có thích hợp để chiến game?


Chiến game mượt mà với Router Wifi AC giá rẻ TOTOLINK A720R - Ảnh 1.

Đôi nét về dòng sản phẩm Router Wi-Fi AC của TOTOLINK

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về các thiết bị hỗ trợ mạng Internet nhanh, khỏe và mượt mà nhất. TOTOLINK đã không ngừng cho ra nhiều sản phẩm Router Wifi AC mới dựa trên các công nghệ mới nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đặc biệt của khách hàng. Router Wifi AC của TOTOLINK được trang bị 2 băng tần kép 2.4GHz và 5GHz hoạt động song song. Trong đó, băng tần 2.4GHz có khả năng truyền sóng trong khoảng cách xa và băng tần 5GHz với khả năng kháng nhiễu tốt.

Chiến game mượt mà với Router Wifi AC giá rẻ TOTOLINK A720R - Ảnh 2.

Router Wifi AC của TOTOLINK được trang bị băng tần kép.

Nhờ được áp dụng các công nghệ tiên tiến, Router Wifi AC đang dần thay thế các thiết bị mạng truyền thống có tốc độ chậm và ít tính năng. Việc trang bị sản phẩm Router Wi-Fi AC giúp người dùng có thể thoải mái chiến game online, làm việc online hay xem phim mà không lo đến các vấn đề như mạng chập chờn, sóng wifi yếu hay nhiễu mạng.

Khám phá điểm thu hút khách hàng của TOTOLINK A720R

Với hàng loạt các sản phẩm Router Wifi AC nổi bật, thì A720R chính là một dòng sản phẩm tiêu biểu đáng được nhắc đến. Với các đổi mới trong công nghệ, TOTOLINK A720R sở hữu những tính năng nổi bật như:

Kết nối không dây mạnh mẽ

Sản phẩm được trang bị 4 anten 5dBi công suất cao giúp cải thiện đáng kể khả năng thu phát, mở rộng vùng phủ sóng. Từ đó, thiết bị có thể đem tất cả sóng Wifi phủ đều đến mọi nơi trong ngôi nhà bạn.

Chiến game mượt mà với Router Wifi AC giá rẻ TOTOLINK A720R - Ảnh 3.

4 anten 5dBi – Vùng phủ sóng rộng, xóa tan mọi điểm chết.

Ngoài ra, thiết bị tương thích với chuẩn không dây IEEE 802.11a/b/g/n/ac. Nhờ đó, A720R cung cấp tốc độ Wi-Fi băng tần kép lên tới tận 1167Mbps (300Mbps ở 2.4GHz và 867Mbps ở băng tần 5GHz), giúp các game thủ thoải mái chiến game mượt mà và không phải lo giật lag.

Công nghệ Beamforming hiện đại

A720R được ứng dụng công nghệ Beamforming cho phép truyền tín hiệu hướng trực tiếp đến các thiết bị kết nối cụ thể như smartphone, laptop, ipad … thay vì lan tỏa toàn bộ khu vực giống như những bộ định tuyến thông thường. Do đó, thiết bị cải thiện hiệu quả sử dụng băng thông và giảm thiểu được tối đa "điểm chết" Wi-Fi.

Chiến game mượt mà với Router Wifi AC giá rẻ TOTOLINK A720R - Ảnh 4.

Công nghệ truyền dẫn Beamforming giúp truyền sóng tới các thiết bị đang sử dụng

Sức chịu tải dẻo dai lên đến 40 thiết bị

Với hiệu suất phần cứng mạnh mẽ, TOTOLINK A720R có thể cung cấp môi trường hoạt động ổn định dành cho 40 thiết bị trong cùng một thời điểm. Điểm nổi bật này giúp cho các game thủ không phải lo lắng việc Router treo đột ngột, làm gián đoạn trận chiến chỉ vì số lượng truy cập quá tải.

Kiểm soát băng thông chặt chẽ nhờ QoS thông minh

Nghẽn mạng làm trận chiến bị delay là điều mà không game thủ nào mong muốn. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ không xảy ra trên A720R nhờ tính năng kiểm soát băng thông QoS thông minh. Với tính năng này, người dùng có thể tự thiết lập số lượng băng thông tương ứng và phù hợp cho các hoạt động game đòi hỏi băng thông cao. Từ đó, giảm thiểu được khả năng nghẽn mạng giúp đem lại trải nghiệm mạng tốt hơn cho người dùng.

Những tính năng hấp dẫn khác của TOTOLINK A720R

● A720R được trang bị tính năng IPTV mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đa phương tiện đỉnh cao cùng khả năng truy cập Internet tốc độ cao với băng thông rộng mượt mà.

● Chế độ Repeater trên thiết bị Router Wi-Fi này giúp nó có thể hỗ trợ Router khác mở rộng vùng phủ sóng không dây một cách dễ dàng.

● A720R còn hỗ trợ truy cập mạng bảo mật hơn với lớp địa chỉ IPv6

Chiến game mượt mà với Router Wifi AC giá rẻ TOTOLINK A720R - Ảnh 5.

TOTOLINK A720R – Router Wifi AC1200 với giá siêu rẻ.

● Cài đặt và quản lý A720R siêu dễ dàng trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với APP TOTOLINK ROUTER.

● A720R còn sở hữu giá bán 399.000 VNĐ. Đây là mức giá khá sốc trong dòng Router Wifi AC.

● Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm TOTOLINK A720R tại: https://www.totolink.vn/product/a720r.html

Router Wifi AC TOTOLINK A720R không chỉ sở hữu rất nhiều tính năng thông minh. Giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mà còn có mức giá phù hợp so với các dòng Router Wifi AC khác. Vậy thì còn ngại ngần gì mà bạn không sắm ngay cho mình một thiết bị này để được trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất nhỉ.