Ancestors: The Humankind Odyssey, game sinh tồn thời tiền sử mới của “cha đẻ” Assassin’s Creed

Ancestors: The Humankind Odyssey sẽ đưa chúng ta ngược dòng thời gian, quay lại 10 triệu năm lịch sử để về đến cội nguồn của nhân loại.

Dự án Ancestors: The Humankind Odyssey vốn đã được công bố cách đây vài năm bởi Patrice Désilets, người đã tạo ra phiên bản Assassin’s Creed đầu tiên, cùng đội ngũ nhân viên của ông tại Panache Digital Games. Nhưng phải đến thời điểm này chúng ta mới được xem tận mắt nó hoạt động ra sao.

Đoạn trailer giới thiệu thể hiện 4 giai đoạn phát triển của tổ tiên chúng ta. Trong phần đầu tiên diễn ra vào mốc 10 triệu năm trước, một con vượn độc nhất đu đưa qua những tán cây trước khi bị… một con rắn nuốt chửng. Vài triệu năm sau, một nhóm vượn đang bị cá sấu truy đuổi, nhưng chúng kịp chạy đến cây và trốn thoát.

Tiếp tục nhảy tới 4 triệu năm tiếp theo, chúng ta thấy một con vượn mang một em bé trên lưng và sử dụng một vũ khí nguyên thủy để săn heo rừng. Cuối cùng, ngót nghét 3 triệu năm trước, một nhóm thợ săn bắt gặp và hạ gục một con hổ răng kiếm.

Một thế giới sinh tồn sẽ dần mở ra trong quá trình tổ tiên chúng ta phát triển, học hỏi các kỹ năng và tạo ra công cụ mới. Kiến thức có thể được truyền qua các thế hệ, và bạn có thể lựa chọn những thuộc tính cần giữ của giống loài, quyết định cách chúng phát triển trí tuệ và thể chất, tạo ra những kẻ sinh tồn đích thực hoặc một bộ tộc cân bằng sống chan hòa hỗ trợ lẫn nhau. Các bộ lạc cũng có thể bành trướng và mở rộng lãnh thổ, trong khi các thành viên mới có thể được kiểm soát và hình thành các liên kết với gia đình.

Ancestors: The Humankind Odyssey dự kiến ra mắt trên PlayStation 4, Windows PC và Xbox One vào năm tới. Bạn có thể xem qua đoạn video mới dưới đây.

Theo PCGamer