Sau 7 năm dài, Dynasty Warriors 7 cuối cùng đã có mặt trên Steam

Phát hành từ tận năm 2011 trên PS3, PSP và Xbox 360, tựa game hack’n’slash Dynasty Warriors 7 hiện đã có mặt trên Windows PC thông qua Steam với phiên bản : Xtreme Legends Definitive Edition giá 19,99 USD / 188.000₫.

Xtreme Legends Definitive Edition bao gồm tất cả các pha hành động chiến đấu hào nhoáng của DYNASTY WARRIORS 7 và DYNASTY WARRIORS 7: Xtreme Legends, đồng thời cũng bổ sung thêm phần lớn DLC được phát hành cho đến nay. Đáng chú ý gồm có khả năng trang bị hai vũ khí thay vì một; khả năng thăng cấp nhân vật, tùy biến vũ khí, cũng như trải nghiệm nhập vai như những vị chiến tướng Trung Quốc ở hai cả chế độ Challenge và Legend.

Sau 7 năm, Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends Definitive Edition hiện đã có mặt trên Steam

Tương tự các phiên bản trước, DYNASTY WARRIORS 7: Xtreme Legends Definitive Edition đưa các game thủ đến với trung tâm của triều đại Tam Quốc; cho phép họ khám phá cốt truyện thông qua các nhân vật nhà Ngụy, Hán, Ngô và chiến đấu với hàng nghìn quân địch trên chiến trường. Tính năng chơi coop hai người, cả trực tuyến và ngoại tuyến, cũng có sẵn thông qua chế độ Conquest.

Sau 7 năm, Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends Definitive Edition hiện đã có mặt trên Steam

Về phản hồi, Dynasty Warriors 7 nhận được đánh giá “hỗn hợp hoặc trung bình” sau khi phát hành, theo trang tổng hợp đánh giá Metacritic. Cây bút Colin Moriarty của IGN nhận xét cuộc phiêu lưu này có nhiều thứ lặp đi lặp lại đến mức chẳng gây được sự thu hút nào đáng kể và chỉ chấm 5/10. Còn tạp chí Famitsu dễ tính hơn, trao tặng điểm số 36/40 và khen ngơi đây là một sự cải tiến lớn so với các phiên bản trước. Trong tuần đầu tiên phát hành nó đã bán được 253.900 bản.

Sau 7 năm, Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends Definitive Edition hiện đã có mặt trên Steam

Dynasty Warriors 7 Xtreme Legends Definitive Edition hiện đang được bán với giá giảm 10% trên Steam.