Hướng dẫn tải ngay tựa game hành động Sniper Elite III đang được miễn phí

Nếu bạn vẫn đang tìm một tựa game có cấu hình vừa phải trong năm 2018 mà hay thì Sniper Elite 3 sẽ là một tựa game như vậy.

Sniper Elite là một trong những series game lấy nội dung bắn súng chuyên biệt về người lính bắn tỉa khá lôi cuốn người chơi. Ra mắt lần đầu vào năm 2005 và thực sự bùng nổ với phiên bản V2 vào năm 2012, Sniper Elite là một tựa game thử thách dành cho bất cứ game thủ nào có niềm đam mê với thể loại hành động lén lút xen lẫn tiêu diệt “1 shot 1 kill”.

Sniper Elite 3 Hướng dẫn tải ngay tựa game hành động Sniper Elite III đang được miễn phí 1

Sniper Elite III (SE3) được Rebellion phát hành vào mùa hè 2014. Game lấy bối cảnh chiến trường rộng lớn ở khu vực châu Phi với phần lớn hình ảnh bản đồ là những hẻm núi hoang mạc rộng lớn. Nhiệm vụ của bạn là sẽ hóa thân thành anh lính sniper Karl Fairburne được gửi đến Lybia với nhiệm vụ ám sát đại tướng Franz Vahlen đồng thời khám phá bí ẩn dự án của tên trùm này.

Tính từ thời điểm ra mắt, SE3 dù không ghi được những điểm số thực sự cao nhưng vẫn được đánh giá là một tựa game đáng chơi với bất cứ game thủ nào. Và tại thời điểm này, SE3 đang được trang web GameSessions tặng miễn phí tới game thủ. Để có thể nhận game, các bạn thực hiện như sau:

Bước 1: đăng ký 1 tài khoản tại GameSessions (nếu đã có, bạn có thể bỏ qua bước này). Click vào CREATE ACCOUNT

se3-1 Hướng dẫn tải ngay tựa game hành động Sniper Elite III đang được miễn phí 2

Bước 2: truy cập vào đường link sau và chọn DOWNLOAD FREE GAMEhttps://www.gamesessions.com/en/Game/SniperElite3

se3-2 Hướng dẫn tải ngay tựa game hành động Sniper Elite III đang được miễn phí 3

Bước 3: sau khi đã tải về file ở bước 2, bạn hãy bật file đó lên và download dữ liệu của game về (khoảng 27GB – yêu cầu ổ cứng trống 28GB).

se3-3 Hướng dẫn tải ngay tựa game hành động Sniper Elite III đang được miễn phí 4

Sau khi đã download xong thì bạn hoàn toàn có thể chiến SE3 được rồi. Một điều lưu ý là đây chỉ là phiên bản standalone bên ngoài chứ không hề liên kết với Steam, nếu bạn muốn mua SE3 bản Steam hoàn toàn có thể mua với giá 6$ ngay tại GameSessions hoặc 250k trực tiếp tại Steam.

Thời hạn để bạn nhận miễn phí SE3 trên GameSessions sẽ kéo dài cho đến ngày 2/1/2019, đây là quãng thời gian tương đối dài cho bạn có thể có được 1 tựa game hấp dẫn để chiến đấu vào dịp cuối năm.

Link SE3 Steam: https://store.steampowered.com/app/238090/Sniper_Elite_3/