Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ

Thuộc dòng ghế gaming cao cấp, Anda Seat T-Pro 2 có kích thước lớn, ngồi hoặc ngả lưng vô cùng rộng rãi và thoải mái.

Anda Seat T-Pro 2 là dòng ghế gaming cao cấp mới của hãng, với kích thước lớn nhất, phù hợp với các game thủ cao lớn hoặc những người có nhu cầu mua ghế rộng rãi. Anda Seat T-Pro 2 to hơn từ 20 - 30% so với các mẫu ghế trên thị trường hiện tại. Chính vì vậy mà người ngồi cho dù có nặng tới hơn 100kg, T-Pro 2 vẫn đủ đáp ứng.

Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ - Ảnh 1.

Khổ ghế của Anda Seat T-Pro 2 rất lớn và rộng rãi, thoải mái

Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ - Ảnh 2.

Xu hướng ghế gaming năm 2021 này là sự "comeback" mạnh mẽ tới từ vật liệu vải. Và T-Pro 2 đã chứng minh  Anda Seat  không hề nằm ngoài cuộc chơi. Lớp vải bọc ghế có độ dày đáng nể, cho cảm giác ngồi tốt - thông thoáng hơn hẳn so với vật liệu da PU hay PVC. Ngoài ra vải cũng cho độ bền tốt hơn da PU. Thêm nữa vải bọc của Anda Seat T-Pro 2 là loại vải kháng khuẩn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhược điển của vải chính là chúng sẽ hút mùi và bám bụi, không phù hợp với người dùng hút thuốc, và người dùng nên vệ sinh ghế định kỳ.

Chiếc ghế gaming này được sở hữu vải kháng khuẩn cao cấp

Bên dưới lớp vải kháng khuẩn, là lớp đệm (foam) nguyên khối cực dày với mật độ cao su lớn, chắc chắn, giữ form cực tốt. Chất lượng đệm của Anda Seat đã được chứng minh trên các dòng phổ thông như Assassin V2. Vì vậy chất lượng đệm của sản phẩm này đã được kiểm nghiệm qua rất nhiều người sử dụng.

Thực tế trải nghiệm, chúng tôi nhận thấy đệm của T-Pro 2 cho cảm giác ngồi tốt, cân bằng giữa độ êm - mềm và khả năng chống lún.

Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ - Ảnh 4.

Điểm khác biệt giữa T-Pro 2 chính là phần lưng ghế được thiêt kế hơi cong, chuẩn ergonomic. Độ cong nhỏ hơn so với Corsair T3 Rush nên cói thể phù hợp cho cả ngồi có gối lưng và không gối lưng. Phần vài ghế cực rộng, người có to đến mấy Anda Seat T-Pro 2 cũng không bị bó vai.

Lưng ghế rất cao, chính vì vậy mà vị trí lắp gối cổ sẽ cao so với hầu hết người dùng Việt. Điều này có thể khắc phục bằng cách nới rộng dây buộc gối cổ, để gối có thể lắp thấp hơn.

Nhìn chung, Anda Seat T-Pro 2 phù hợp với người có chiều cao ít nhất là 1m7 trở lên.

Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ - Ảnh 5.
Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ - Ảnh 6.
Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ - Ảnh 7.

Anda Seat T-Pro 2 được trang bị chân hợp kim nhôm siêu bền, bánh xe đôi to hoạt động êm ái trên sàn gỗ. Trụ siêu xịn, có thể chịu được trọng tải tới 200Kg (đang là loại trụ tốt nhất trên thị trường). Bệ đỡ kiểu con ếch cũng là tốt nhất.

Bộ ốc lắp ráp các chi tiết có đường kính lớn, vật  liệu rất tốt, đầy đủ vòng đệm. Điểm mạnh của Anda Seat nói chung chính là độ bền, ghế rất ổn định về lâu dài, không sinh ra các âm thanh khó chịu khi ngồi, cho dù là dùng 3 - 5 năm vẫn vậy.

Phần kê tay của T-Pro 2 có thể xoay 4 chiều linh hoạt, với bề mặt kê tay lớn và rất êm. Lưng có thể ngả tối đa 180 độ, thoải mái cho game thủ lựa chọn góc ngả theo ý muốn.

Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ - Ảnh 9.

Một điểm mạnh nữa của Anda Seat T-Pro 2 chính là bộ gối rất đẹp, được may cẩn thận, độ hoàn thiện rất cao với lớp bọc ngoài là nhung và bên trong là cao su đàn hôì chậm (memory foam) siêu êm.

Anda Seat T-Pro 2: Ghế gaming chất lừ cho anh em game thủ - Ảnh 10.

Với mức hg

Với mức giá khoảng 7 triệu đồng, anh em sẽ được sở hữu một chiếc ghế gaming cao cấp, độ rộng lớn mang lại sự thoải mái. Chất liệu ghế cũng được lựa chọn để có trải nghiệm tốt nhất cùng nhiều tính năng.

Nếu quan tâm tới Anda Seat T-Pro 2, anh em có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.