Anthem bất ngờ tung trailer người đóng hấp dẫn không kém bom tấn Hollywood

Kể từ khi bản demo của tựa game này xuất hiện đã có khá nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh chất lượng của Anthem. Dẫu vậy nhưng live-action trailer mới nhất dưới cái tên Anthem lại khiến mọi game thủ cảm thấy phấn khích.

Được thực hiện bởi đạo diễn Neill Blomkamp với bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng District 9, rõ ràng trailer của Anthem khiến nhiều game thủ yêu điện ảnh phải đứng ngồi không yên. Từng góc máy, từng khoảnh khắc diễn tả nội tâm nhân vật cùng kĩ xảo đều đạt chất lượng tuyệt hảo của các bộ phim Hollywood mà chúng ta vẫn hay xem ngoài rạp chiếu.


live-action trailer đầy chất lượng đến từ Anthem

Ngay đầu trailer là sự xuất hiện của một bộ suit Ranger Javelin được thực hiện cực ấn tượng không hề thua kém bộ giáp Iron Man đến từ chàng Tony Stark trong lần đầu xuất hiện trước công chúng vào 2008. Dẫu vậy, trailer không được xây dựng để sở hữu một cốt chuyện có nội dung hoàn chỉnh cũng như cái cách mà Anthem sẽ mang câu chuyện của mình kể cho người chơi vậy. Tuy nhiên, người xem cũng có thể phần nào hiểu được một chút về bối cảnh mà trailer muốn truyền tải.


phân cảnh chiến đấu giữa các Freelancer trong Javelin

Theo một số thông tin trên các chuyên trang về game ở nước ngoài thì có thể khái quát câu chuyện của Anthem trong trailer này như sau: "Những Freelancer trong những chiếc Javelin tình cờ phát hiện ra một người phụ nữ bí ẩn trong rừng. Đưa cô gái đó về nơi mình sinh sống, họ không hề nghĩ rằng phát hiện đó có nguy cơ xé tan sự thống nhất của các Freelancer và dẫn đến sự sụp đổ với những sự phản bội của những người đồng đội". Người dẫn chuyện bí ẩn cũng chia sẻ một vài chi tiết lịch sử về sự trỗi dậy của những Freelancer, cũng như yếu tố sống còn giúp nhân loại tồn tại.


biểu cảm nhân vật khá tốt không thua gì phim hịn


Trailer ấn tượng đến nỗi khá nhiều game thủ nước ngoài cũng như các fan của Anthem đã nêu ý kiến muốn tựa game này sở hữu bộ phim chuyển thể riêng cho mình.



rất nhiều người cho rằng Neill Blomkamp và EA nên bắt tay để làm phim cho Anthem

Liệu tương lai Anthem có thể sở hữu cho mình một bộ phim riêng hay không? Câu trả lời là khó có thể xảy ra nhưng không có nghĩa là chẳng bao giờ, biết đâu giờ này năm sau các game thủ sẽ xếp hàng dài mua vé coi Anthem trên màn ảnh rộng thì sao? Chờ tương lai trả lời nhé!