Apex Legends: Các địa điểm hạ cánh đầy lí tưởng của các xạ thủ

Càng về cuối mùa giải thì chúng ta lại càng thấy rõ được những địa điểm nóng trên bản đồ của Apex Legends

Mới đây, người dùng “ZYY9OQ” chia sẻ bản đồ nhiệt của tất cả điểm rơi và đánh dấu những địa điểm phổ biến nhất. ZYY9OQ thu thập thông tin này từ nghiên cứu của ngày 6/8, với 120,000 game Apex Legends sử dụng công cụ theo dõi.

Không quá ngạc nhiên, Skull Town là địa điểm đáp ưa thích của Season 1, nổi bật hơn bất cả những vị trí khác. Người chơi xem đây là “điểm nóng” để mọi người muốn giao tranh nhanh và có nhiều loot để dùng.

Tuy Skull Town vẫn là địa điểm phổ biến trong Season 2 ranked, thế nhưng người chơi vẫn muốn sống sót đến phuts cuối và kiếm được nhiều điểm nhất có thể. Điều này khiến phải sử dụng những chiến thuật khác ở những địa điểm khác nhằm tăng cơ hội lên.

Sang chế độ rank, Skull Town vẫn là điểm sáng hơn cả. Apex Legends tập trung vào việc hạ gục đối thủ để bổ sung đồ cho mình thường có vài điểm thu hút số đông.

Những địa điểm phổ biến khác như Artillery, Repulsor và Hydro Dam.

Nhiều người tự hỏi nếu map thay đổi, thì liệu nó có tác động gì đến các địa điểm này hay không, nhưng có một điều mà chúng ta chắc chắn rằng là King Canyon sẽ không giữ nguyên như vậy. Có lẽ Skull Town có thể trở thành thứ gì khác.

Apex Legends là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn được cung cấp miễn phí cho game thủ trải nghiệm trên các thiết bị như PC, PS4, và Xbox One. Apex Legends bao gồm tất cả các cơ chế Battle royale quen thuộc như nhảy xuống bản đồ, nhặt vũ khí và trở thành người cuối cùng còn sống sót.

Khi PUBG mobile vẫn chưa hết cơn sốt thì một tựa game mới ra đời với tên gọi Apex Legends cũng hấp dẫn không kém, trò chơi đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ săn đón. Về cơ bản tựa game này có lối chơi tương tự như PUBG Mobile, tuy nhiên điểm khác biệt ở đây là bối cảnh được xây dựng về một thế giới giả tưởng trong tương lai, thế giới mà hẳn sẽ có nhiều người chơi cảm thấy quen thuộc trong những bộ phim giả tưởng.

Tham gia Apex Legends, người chơi cũng sẽ được nhảy dù xuống một bản đồ rộng lớn và bước vào trận chiến sinh tồn khi đặt chân xuống đất. Và tất nhiên trong trận chiến khốc liệt này bạn sẽ phải trang bị cho mình những vũ khí và vật phẩm tối ưu nhất, chúng được đặt rải rác khắp nơi. Nhưng thay vì bị mặc định như một số game FPS khác, Apex Legends cho phép bạn lựa chọn các mẫu Legends có sẵn mà game cung cấp.