Apex Legends "lén tuồn" vũ khí ra ngoài đời thực, fan hâm mộ hoan hỉ chi tiền

Những khẩu súng mô hình trong Apex Legends hiện đang được bán tràn ngập trên internet với kích thước thật.

Làm mô hình cho phim và game đã tồn tại từ rất lâu khi internet phát triển. Thị trường chợ đen này đã tạo nên những tác phẩm tuyệt vời như Batman, nhân vật trong Avenger được mọi người yêu thích. Gần đây, sự phát triển của cosplay đã khiến cho các nhà bán lẻ trực tuyến kết hợp in 3D vào sản phẩm của mình để tạo nên một thị trường mô hình sống động và đầy màu sắc, nó cao cấp hơn so với trước đây.


Peacekeeper có giá $87

Ngành công nghiệp này đã nổi lên nhờ tựa game CS:GO khi skin súng và skin dao trong game trở thành vật mà ai cũng muốn được cầm và sở hữu nó ở ngoài thực tế (bạn có thể mua một khẩu Glock của CS:GO với giá $45, thấp hơn giá của một số skin Glock hiếm trong game).


R-301 có giá $73

Apex Legends hiện tại đang là tựa game được khai thác của ngành công nghiệp này, một số súng của trò chơi đã có sẵn ở các trang web bán hàng như Etsy, tất cả sản phẩm này đều thân thiện với môi trường và hoàn toàn an toàn cho người sở hữu.


Khẩu Mozambique "lởm" nhất game có giá $104


Skin thô để người chơi có thể sơn tùy ý

Nhiều sản phẩm chỉ có dạng nhựa thô, nhưng cửa hàng sẽ cung cấp các loại skin hoa văn đẹp mắt để người chơi có thể tự chọn lựa để sơn lên theo sở thích. Các cosplayer là khách hàng tiềm năng của những cửa hàng này. Bạn có thể mua được khá nhiều móc khóa của Apex Legends với giá chỉ từ $13.

Vật phẩm hiếm nhất trong Apex Legends là con dao Wraith “Heirloom” chỉ có xác suất 1/500 mở ra được cũng chỉ có giá $14. Nếu muốn trang trí cho góc chơi game của bạn, có thể tham khảo cửa hàng tại đây.