Apex Legends mạnh tay xóa sổ hơn 355,000 tài khoản gian lận tính riêng trên PC

Nhờ hệ thống Easy-Anti-Cheat, hơn 355k tài khoản gian lận trong Apex Legends đã bị “treo nick”.

Hãng Respawn vừa chia sẻ một vài thông tin cập nhật xoay quanh trò chơi trên diễn đàn Reddit. Điều thú vị nhất có lẽ là việc sử dụng hệ thống Easy-Anti-Cheat đã giúp công ty bắt được hơn 355.000 tài khoản gian lận và mới chỉ tính riêng cho phiên bản PC.

Apex Legends mạnh tay xóa sổ hơn 355,000 tài khoản gian lận tính riêng trên PC

“Dịch vụ này đang hoạt động hiệu quả, nhưng cuộc chiến chống gian lận là một cuộc chiến trường kỳ nên chúng tôi sẽ cần phải liên tục ứng biến và cảnh giác cao độ,” họ viết. “Chúng tôi rất nghiêm túc về tệ nạn gian lận và quan tâm sâu sắc đến chất lượng mà Apex Legends gửi đến cho tất cả người chơi.”

Đại diện công ty cũng cho biết họ hiện đang mở rộng đội ngũ phòng chống hack/cheat và cũng có kế hoạch thêm một tính năng REPORT gửi báo cáo trực tiếp đến Easy-Anti-Cheat. Ngoài ra, Respawn cũng nhận thức được tình trạng spammer xuất hiện trong quá trình chọn nhân vật, rồi sau đó ngắt kết nối để phá game và đang nghiên cứu giải pháp.

Apex Legends mạnh tay xóa sổ hơn 355,000 tài khoản gian lận tính riêng trên PC

Một điều nữa cần lưu ý, Respawn sẽ phối hợp với AMD vào tuần tới để cải thiện tính ổn định và hiệu suất tổng thể.

“Trong bản patch client tiếp theo trên PC, chúng tôi sẽ giải quyết một số vấn đề đã biết”, họ viết, “nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm bởi chúng tôi chưa thể khắc phục hoàn toàn tình trạng crash game.”

Mong rằng với sự mạnh tay của nhà sản xuất, các tệ nạn xấu trong Apex Legends sẽ bị đẩy lùi hoặc ít nhất cũng giảm thiểu đáng kể. Trò chơi hiện đang có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamer