Apex Legends Season 8 chính thức thiết lập kỷ lục mới về người chơi trên Steam

Sau khi Respawn ra mắt Season 8, Apex Legends mới đây đã thiết lập một kỷ lục mới về số lượng người chơi.

Thực tế thì Season 8 của Apex Legends cũng là một Season rất đặc biệt vì nó kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt trò chơi. Chính vì vậy, Respawn đã giới thiệu đến người dùng rất nhiều nội dung mới thú vị, trong đó đặc biệt phải kể đến Fuse và vũ khí mới 30-30 Repeater.

Do đó, không quá khó hiểu khi mà mới đây, Apex Legends đã chính thức xô đổ kỷ lục về lượng người chơi của chính mình trên Steam lập được ở Season 7. Trước đó, Apex Legends chỉ phát hành trên Origin nhưng sau rất nhiều lời kêu gọi từ người hâm mộ, tựa game này đã cập bến Steam.

Cụ thể thì với việc được phát hành trên nền tảng sở hữu lượng người dùng lớn nhất hiện nay, Apex Legends Season 7 đã dễ dàng đạt con số 130.000 người chơi. Tuy vậy thì chỉ sau một Season, con số này đã tăng đến chóng mặt.

Theo SteamCharts, một website thống kê số lượng người chơi, Apex Legends đã đạt ngưỡng 196.799 người chơi vào thứ Bảy, ngày 27 tháng 2 vừa rồi. Qua đó, tựa game này chính thức tạo kỷ lục mới về lượng người chơi đối với chính nó.

Ngoài ra, Apex Legends Season 8 cũng chứng kiến lượng người xem và số giờ xem tăng đến 53% trên Twitch, đưa trò chơi này vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng khác như Fortnite, Valorant để chiếm vị trí thứ 4 trong danh sách những trò chơi được xem nhiều nhất.

Với đà tăng trưởng của Apex Legends, Respawn hiện cũng bắt đầu phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn, như đảm bảo tính ổn định của server, nạn cheater trong game,... Tuy vậy thì nổi tiếng là một nhà phát triển rất biết cách lắng nghe người chơi, Respawn sẽ biết cách để đưa tựa game Battle Royale của mình đi xa hơn nữa trong tương lai.