Đạo diễn God of War chia sẻ về ngày phát hành của Ragnarok

Đạo diễn God of War đưa ra ý kiến của mình về ngày phát hành của tựa game God of War Ragnarok cũng như chia sẻ về cốt truyện của game.

Đạo diễn God of War đưa ra ý kiến của mình về ngày phát hành của tựa game God of War Ragnarok.

Đạo diễn God of War đưa ra ý kiến của mình về ngày phát hành của tựa game God of War Ragnarok. Người hâm mộ God of War có thể đã thất vọng vì họ không nghe thấy bất cứ điều gì về Ragnarok tại sự kiện State of play ngày hôm qua liên quan đến phần tiếp theo, mặc dù nhiều người biết rằng điều đó khó có thể xảy ra, nhưng các game thủ vẫn luôn hy vọng họ sẽ thấy một chút hình ảnh đặc sắc nào đó về đứa con cưng của Sony. God of War: Ragnarok chính thức được tiết lộ vào tháng 9 năm 2020, với việc Sony đưa ra thời điểm phát hành rất rộng vào năm 2021 vào thời điểm đó và không có gì được đề cập kể từ đó, dường như ngày càng rõ ràng rằng phần tiếp theo có thể phát hành vào một thời điểm nào đó vào năm sau.

Giám đốc sáng tạo của Santa Monica Studios, Cory Barlog đã lên Twitter để đưa ra một tuyên bố ngắn gọn về diễn biến của trò chơi và khi nào ông nghĩ rằng nó sẽ phát hành. Mặc dù Barlog không thực sự đề cập đến tựa game trong đoạn tweet của anh ấy, nhưng rõ ràng là anh ấy đang đề cập một cách ẩn dụ. Barlog nói, “Tôi không biết ai cần nghe điều này… (chắc chắn không phải tôi vì tôi chưa bao giờ nghe nói về nó) nhưng…khi nào thì tựa game sẽ hoàn thành”.

Đạo diễn God of War đưa ra ý kiến của mình về ngày phát hành của tựa game God of War Ragnarok.

Đạo diễn God of War đưa ra ý kiến của mình về ngày phát hành của tựa game God of War Ragnarok.

Phân đoạn chiến đấu cuối với Baldur mới hé lộ ra mọi thứ với họ chỉ là sự bắt đầu. Kratos và Loki giờ đây sẽ bắt đầu đi tìm về cội nguồn thuỷ tổ của tộc người khổng lồ cũng như hàng tá bí mật khác bị chôn giấu. Thử thách giờ đây dành cho họ sẽ lắm gian truân và chông gai hơn nhưng gì mà người chơi từng trải qua trong phiên bản 2018. Phiên bản đầu tiên đã cho ta thấy sự gởi mở về Thor, cũng chính ông là vị thần sấm tối cao của Asgard và là người con của Odin. Sau đó chính Kratos và Loki cũng đã giáp mặt với Thor ở phân đoạn cuối. Chính từ đây đã tạo nên nút thắt đóng vai trò rất quan trọng mà chắc chắn nó sẽ dẫn dắt đến với sự kiện Ragnarok (Cuộc thánh chiến giữa các vị thần Bắc Âu).

Thử thách giờ đây dành cho họ sẽ lắm gian truân và chông gai hơn nhưng gì mà người chơi từng trải qua trong phiên bản 2018.

Thử thách giờ đây dành cho họ sẽ lắm gian truân và chông gai hơn nhưng gì mà người chơi từng trải qua trong phiên bản 2018.

Không khó để chúng ta có thể đoán được nội dung tiếp theo tuy nhiên điều khó khăn và áp lực với đội ngũ SIE đó vẫn là cách khai triển góc nhìn và trọng tâm của nhân vật chính. Ở đây có 2 vấn đề khiến người chơi lúc thắc mắc đó là có đến 2 nhân vật chính trong game bao gồm Kratos và Loki, điều này sẽ là một thử thách rất khó với đội ngũ phát triển để có thể cân bằng và lột tả khía cạnh của cả 2 nhân vật mà không trở thành cái bóng cho nhau. Vấn đề thứ 2 từng được chê bai rất nhiều đó là góc nhìn Camera rất gò bó của phiên bản 2018, công bằng mà nói có thể phiên bản đầu đã làm tốt vai trò từ hình, âm, cốt truyện cho đến gameplay, dẫu vậy đôi khi người chơi sẽ bắt gặp nhiều đoạn phát sinh từ góc nhìn trong game khiến họ phải chết một cách vô lý và gãy chuỗi đòn đánh chỉ vì những tình huống ngoài mong đợi. Đội ngũ phát triển cũng đã lưu ý những phản hồi này để đúc kết và mong muốn thay đổi nó trong phần kế tiếp, hy vọng 2 vấn đề trên sẽ được họ tập trung và không bỏ sót để chúng ta sớm thấy một phiên bản God of War hoàn chỉnh, trọn vẹn và khiến người chơi sẽ phải nhớ lâu, rùng mình mỗi khi nhắc đến nó tương tự những phiên bản đầu tiên đã từng làm được.

Điều này có lẽ là để đáp lại việc mọi người hỏi về ngày phát hành của trò chơi khi họ thấy trò chơi không xuất hiện trong trạng thái chơi.

Điều này có lẽ là để đáp lại việc mọi người hỏi về ngày phát hành của trò chơi khi họ thấy trò chơi không xuất hiện trong trạng thái chơi.

Điều này có lẽ là để đáp lại việc mọi người hỏi về ngày phát hành của trò chơi khi họ thấy trò chơi không xuất hiện trong trạng thái chơi. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Jim Ryan, ông chủ Sony đã không tiết lộ một chuỗi thông tin nào liên quan đến God of War: Ragnarok nhưng đã thảo luận về Horizon Forbidden West và sự tự tin của anh ấy vào thời điểm phát hành trong năm nay. Sự im lặng về phần tiếp theo của God of War chắc chắn có vẻ như người hâm mộ sẽ không được trải nghiệm trò chơi trong năm nay. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có tiêu đề cho phần tiếp theo chưa được đặt tên của God of War nhưng, như hiện tại, nó vẫn dự kiến sẽ xảy ra trong năm nay. Nếu bạn không biết tất cả những tin đồn đang được lan truyền về tựa game thì trong thời gian chờ đợi tại sao lại không thử trải nghiệm God of War hiện có sẵn trên PS4.