Apex Legends: Tăng sát thương vòng bo, nhận skin hiếm từ sự kiện mới

Sốc với lý do khiến Apex Legends không thể nào vượt mặt Fortnite

Theo thông báo mới nhất của Respawn đăng trên diễn đàng Reddit thì sắp tới đây Apex Legends sẽ thay đổi sát thương của vòng bo khi thu lại của chế độ Apex Elite Queue, cụ thể là sẽ tăng sát thương vòng bo để tránh những tình huống ẩn nấp ngoài bo quá lâu. Những ai ở bên ngoài vòng bo đầu sẽ bị dính 15% sát thương mỗi giây, 20% mỗi giây ở vòng bo thứ hai, và 25% ở vòng bo còn lại. Trong bài viết, nhà phát triển cho biết điều chỉnh này là để ngăn chặn người chơi camp ở ngoài vòng bo và ráng kết thúc trận đấu ở top 5 tại chế độ Apex Elite Queue.

Chế độ Apex Elite Queue là gì?

Apex Elite Queue là chế độ mới thuộc một phần của sự kiện Legendary Hunt đang diễn ra. Apex Elite Queue chỉ dành cho những người chơi nằm trong top 5 của những trận đấu thường, điều đó đồng nghĩa Queue này sẽ khó hơn do kỹ năng cao hơn. Người chơi lọt vào top 5 của trận đấu thường không yêu cầu phải gia nhập hàng chờ mới. Họ có thể tiếp tục chơi ở chế độ mặc định nếu không muốn đối đầu với những đối thủ khó hơn.

Lợi ích của việc tham gia Apex Elite Queue?

Nếu bạn may mắn giành quyền tham gia Apex Elite Queue thì bạn sẽ phải thử thách bản thân mình ở những đối thủ khó nhằn, đồng thời bạn sẽ nhận được các skin rất đặc biệt từ chế độ này, cụ thể là:

+ Skin Rare Wolfpack G7 Scout – Đạt Top 5 ở Apex Elite.

+ Skin Epic Master of the Hunt Bloodhound Legend – Đạt Top 5 trong bất kỳ queue nào 5 lần.

+ Skin vũ khí Legendary Tamed Beast Triple Take – Thắng hai lần trong bất kỳ queue nào.