Sau 1 năm trì hoãn, “Dark Souls phong cách Anime” cuối cùng đã ấn định ngày cập bến PC & PS4

Cuố i cùng Code Vein cũng ấn định ngày xuất xưởng chính thức vào tháng 9 tới.

Code Vein là một trò chơi nhập vai hành động, lấy bối cảnh trong một thế giới mở thời hậu tận thế và trải nghiệm từ góc nhìn ngôi thứ ba, xoay quanh chủ đề vampire cùng các khả năng siêu nhiên khác.

Trong thế giới này, những người may mắn tồn tại thì phải sống nhờ vào máu, còn những kẻ ngã xuống thì trở thành Lost – lũ quái vật khát máu đánh mất hoàn toàn nhân tính. Bạn có thể tạo ra nhân vật của riêng mình và hợp tác với các đồng đội AI khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.

Gameplay của nó được lấy cảm hứng lớn từ series Dark Souls nổi tiếng, cũng được xuất bản bởi Bandai Namco, khi tập trung vào những pha chiến đấu có chiều sâu, yêu cầu game thủ phải chú ý quan sát tình huống để đưa ra phương án tấn công và phòng ngự đúng thời điểm.

Sau thông báo trì hoãn vô thời hạn trò chơi vào mùa hè năm ngoái, hãng Bandai Namco cuối cùng cũng công bố ngày phát hành mới cho Code Vein.

Theo như nhà sản xuất tiết lộ, Code Vein sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào ngày 27 tháng 9 năm 2019. Đi kèm với đó, công ty còn chia sẻ thêm đoạn trailer mới, tập trung vào việc thể hiện dàn nhân vật và thế giới kỳ bí của trò chơi.

So với các đoạn trailer trước, phong cách đồ họa và thiết kế nghệ thuật nay đã trông tốt hơn nhiều. Rõ ràng Bandai Namco hoàn toàn nghiêm túc trong việc tiếp thu ý kiến đánh giá từ phía cộng đồng và có những điều chỉnh thích hợp. Tuy nhiên, để có thể đánh giá toàn diện hơn về trò chơi, chúng ta cần phải đợi đến tháng 9 tới.