Apex Legends xuất hiện bug khiến người chơi không thể loot death box

Mới đây, một số người chơi đã report bug lạ khiến họ không thể loot death box trong Apex Legends.

Apex Legends Season 8 được phát hành vào ngày 2/2 vừa qua đã giới thiệu rất nhiều nội dung mới, trong đó đặc biệt phải kể đến là của Fuse và thứ vũ khí được anh mang đến từ hành tinh Salvo -30-30 Repeater.

Và bên cạnh những thay đổi tích cực này, bản cập nhật của Respawn thực tế cũng "bổ sung" một vài lỗi game liên quan đến các Legend hay thậm chí là bug xóa sạch những thành tựu mà người chơi đạt được trước đó.

Và mới đây nhất, một người dùng trên Reddit đã cung cấp cho Respawn những bằng chứng về một bug lạ khiến họ không thể loot death box của những người chơi bị hạ gục. "Tôi không thể loot được death box và các đồng đội của tôi cũng gặp phải tình trạng tương tự." - anh nói.

Không dừng lại ở đó, vấn đề này có vẻ như đang trở nên dần phổ biến khi mà Cloud9 PVPX cũng xác nhận tình trạng tương tự trong một trận đấu rank Predator của mình. "Server liệu có sập không vậy? Tôi không thể loot đồ từ death box, chúng dường như biến mất ngay khi tôi loot đồ" - anh nói.

Có thể nói với một tựa game Battle Royale như Apex Legends, loot đồ là yếu tố tối quan trọng đối với bất kỳ một player nào. Chính vì vậy nó chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm sát sao của Respawn trong bản vá tới đây.

Hiện tại, vấn đề này đã được cập nhật trên Trello của Apex Legends - nơi Respawn thông báo chi tiết tình trạng sửa chữa các lỗi game. Và có lẽ sẽ chỉ là vấn đề thời gian để nhà phát triển này hoàn toàn giải quyết tình trạng trên.