Artbook God of War Ragnarok xác nhận giả thuyết nổi tiếng về Mimir

Có thể Mimir sẽ được cung cấp một thân thể mới và tham chiến cùng cha con Kratos trong God of War Ragnarok nếu giả thuyết này là chính xác

Trong God of War (2018), Mimir là một nhà thông thái và là một bạn đồng hành thú vị của game thủ dù ông chỉ còn… mỗi cái đầu. Các fan của trò chơi đã bày tỏ sự thích thú với nhân vật này bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn các bức tượng Mimir nho nhỏ. Nhưng có vẻ như ông ta sẽ tìm được một thân thể mới trong God of War Ragnarok.

Artbook God of War Ragnarok xác nhận giả thuyết nổi tiếng về Mimir

Ý tưởng này đã tồn tại rộng rãi trong cộng đồng game thủ từ lâu nay, nhưng phải đến khi ảnh bìa của quyển artbook sẽ được bán kèm trong God of War Ragnarok xuất hiện thì chúng ta mới có thể điều đó. Trên ảnh bìa của quyển artbook, chúng ta nhìn thấy Mimir có đôi mắt vàng và cặp sừng chiến đấu với một thân thể mới toanh, bên cạnh Sindri.

Do đó, các fan tin rằng có thể Brok và Sindri sẽ cùng nhau giúp đỡ chế tạo một thân thể mới cho Mimir, từ đó ông ta có thể giúp đỡ người chơi một cách thiết thực hơn như đánh đấm, bên cạnh các kiến thức rất hữu dụng từ xưa đến nay. Ngoài ra, nếu bạn còn nhớ thì trong đoạn trailer gameplay đầu tiên của God of War Ragnarok, Mimir vẫn xuất hiện trong hình dạng một cái đầu không có thân thể.

Có lúc ông đọc một quyển sách và lật trang với một nhánh cây trong miệng mình (~1:03 trong trailer ở trên), cũng có lúc treo lủng lẳng trên thắt lưng của Kratos. Điều này gợi ý rằng Mimir sẽ có được thân thể mới trong quá trình chơi, có thể là trong chương cuối của game. God of War Ragnarok sẽ nối tiếp câu chuyện của Kratos tại Bắc Âu, với rất nhiều vị thần gia nhập vào cuộc chiến.

Hãy cùng đặt trước các phiên bản game mình yêu thích sau đó chờ đợi ngày phát hành chính thức (29/11/2022) để xác định xem liệu Mimir có phải là nhân vật sẽ trực tiếp tham chiến hay không cùng Kênh Tin Game nhé!