World War 3 – “Đệ Tam Thế Chiến” bùng nổ với những trận đánh khốc liệt

Như đã hứa, The Farm 51 vừa phát hành trailer giới thiệu gameplay đầu tiên cho World War 3.

“Đệ Tam Thế Chiến” là một tựa game hành động bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất xoay quanh cuộc xung đột toàn cầu thời hiện đại và đoạn video này sẽ gửi đến game thủ những điểm nhất đáng chú ý nhất từ trò chơi.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Mặc dù được trích từ một bản pre-alpha, các cảnh quay vẫn trông rất ấn tượng. 64 người chơi cùng tham gia những trận đọ súng kịch tính và điều khiển xe tăng càn quét hàng ngũ kẻ địch, phá hủy những công trình trên đường tiến quân.

Theo mô tả của nhà sản xuất, World War 3 sẽ tập trung khai thác lối chơi phối hợp đồng đội, với sự góp mặt của những lực lượng vũ trang đa dạng thuộc nhiều quốc gia, diễn ra tại các địa điểm có thực trên thế giới như Berlin hay Warsaw. Trò chơi cũng mang đến hệ thống tùy biến vũ khí, trang thiết bị linh hoạt giúp tăng độ chân thật trong trải nghiệm chiến đấu.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Dự án này đặc biệt có sự hỗ trợ của các trung tâm nghiên cứu và phát triển (R& D) cùng cố vấn quân sự, hứa hẹn sẽ tái hiện hoàn hảo không khí chiến tranh khốc liệt ở mọi trận đánh. The Farm 51 vẫn chưa ấn định thời điểm phát hành chính thức cho trò chơi, nhưng sẽ đưa nó cập bến hệ thống Steam Early Access vào mùa thu năm 2018. Nếu đạt thành công, phiên bản dành cho PS4 và Xbox One hoàn toàn có thể được cân nhắc.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Được thành lập vào năm 2005, The Farm 51 là nhà sản xuất “chuyên trị” thể loại hành động FPS. Một số sản phẩm đáng chú ý nhất của họ gồm có Get Even, Painkiller: Hell & Damnation, Chernobyl VR Project, Deadfall Adventures và Necrovision. Nhưng tiếc là không có trò chơi nào trong số này thật sự gây được tiếng vang lớn.

Theo Dsogaming