Assassin’s Creed Odyssey vẫn có những cảnh “thân mật”, nhưng không có khỏa thân 100%

Mặc dù bạn vẫn có thể tạo nên những mối quan hệ lãng mạn cùng các nhân vật khác, nhưng sẽ không có cảnh khỏa thân 100% nào trong Assassin’s Creed Odyssey.

Trong buổi hỏi đáp Ask Me Anything diễn ra trên Reddit cuối tuần qua, đạo diễn sáng tạo của trò chơi – Jonathan Dumont – đã xác nhận dàn nhân vật sẽ luôn giữ cho (một phần) trang phục ở trên người xuyên suốt trò chơi.

Assassin's Creed Odyssey vẫn có những cảnh

Khi được hỏi liệu có bất kỳ cảnh thân mật nào trong Assassin’s Creed Odyssey, hay khoả thân 100% hay không, Dumont cho biết điều đó “phụ thuộc vào khả năng lãng tạo nên sự lãng mạn của bạn”, nhưng xác nhận họ sẽ không trút bỏ hết xiêm y của mình xuống.

Điều này có vẻ giống như những gì đã xảy ra trong Assassin’s Creed Origins với nhân vật chính Bayek và cô vợ Aya. Hầu như lúc nào họ gặp gỡ trong game cũng nhanh chóng “quấn” lấy nhau và âu yếm thân mật, nhưng luôn giữ ít nhất 1 mảnh quần áo trên người.

Assassin’s Creed: Origins

Chúng ta đều biết Assassin’s Creed Odyssey sẽ đem đến các tùy chọn lãng mạn, cho phép bạn quyến rũ các nhân vật NPC khác, bất kể tùy chọn giới tính nào. Nhưng nếu có ý định tạo nên mối quan hệ gắn bó lâu dài thì rất tiếc là không thể. Odyssey chỉ tập trung vào các màn tán tỉnh đơn thuần, chứ không phải những mối tình kiểu khắc cốt ghi tâm.

Assassin's Creed Odyssey vẫn có những cảnh

Assassin’s Creed Odyssey dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2018 trên PC, PS4 và Xbox One. Vì vậy, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể bắt đầu chuyến phiêu lưu trên vùng đất Hy Lạp cổ đại.

Theo PCGamesN