Assassin’s Creed Ragnarok hé lộ ngày ra mắt làm game thủ vô cùng hào hứng

Theo thông tin từ tạp chí Wccftech, Assassin’s Creed mới sẽ mang tên Ragnarok với chủ đề Viking và thần thoại Bắc Âu.
Assassin’s Creed Ragnarok hé lộ ngày ra mắt làm game thủ vô cùng hào hứng - Ảnh 1.

Sau sự thành công của Assassin's Creed Odyssey vào năm 2018, Ubisoft tạm dừng phiên bản sau của tựa game này một năm để hoàn thiện. Và ở phiên bản Assassin's Creed lần này lấy bối cảnh người Vikings cổ và thần thoại Bắc Âu.

Assassin’s Creed Ragnarok hé lộ ngày ra mắt làm game thủ vô cùng hào hứng - Ảnh 2.

Nhân vật chính sẽ là đồng minh của Ragnar Lodbrok, một Viking huyền thoại từng xuất hiện trong nhiều truyền thuyết của người Bắc Âu. Bên cạnh đó, người chơi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập ra Đại quân Heathen. Bản đồ được chia làm nhiều vương quốc nhỏ, gồm: Vương quốc Anh, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan. Trong đó vũ khí huyền thoại Hidden Blade sẽ quay trở lại. Ngoài ra cũng tìm thấy nhiều dấu hiệu của Búa sét Mjolnir, vũ khí của thần Thor.

Điều khiến cộng đồng game thủ hào hứng nhất có lẽ là chế độ Co-op quay trở lại.

Assassin’s Creed Ragnarok hé lộ ngày ra mắt làm game thủ vô cùng hào hứng - Ảnh 3.

Theo thông tin trên 4chan đã công bố thì bản Assassin's Creed lần này sẽ ra mắt với cộng đồng game thủ vào ngày 29/9/2020 này.

Công bố là vậy nhưng việc bị trì hoãn hay không thì chung ta vẫn cần phải đợi.

Những thông tin về tựa game Assassin’s Creed mới phát hành năm 2020:

- Tên đầy đủ: Assassin’s Creed Ragnarok

- Nhân vật chính sẽ là đồng minh của Ragnar Lodbrok, một Viking huyền thoại từng xuất hiện trong nhiều truyền thuyết của người Bắc Âu. Bên cạnh đó, người chơi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập ra Đại quân Heathen.

- Bản đồ được chia làm nhiều vương quốc nhỏ, gồm: Vương quốc Anh, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan

- Trong game, nhiều cuộc chiến quy mô lớn sẽ được tái hiện một cách sinh động và chân thực, tương tự như những gì mà Assassin’s Creed Odyssey đã làm được.

- Vũ khí huyền thoại Hidden Blade sẽ quay trở lại. Ngoài ra cũng tìm thấy nhiều dấu hiệu của Búa sét Mjolnir, vũ khí của thần Thor.

- Cơ chế co-op quay trở lại. Cơ chế RPG, do thám bằng đại bàng (giống Assassin’s Creed Origins) và các trận chiến trên tàu cũng trở lại.