Assassin's Creed Shadows Collector's Edition Bất Ngờ Giảm Giá Bán Khiến Cộng Đồng Khó Hiểu

Mức giá của Assassin's Creed Shadows Collector's Edition đã được giảm đi tương đối, tuy nhiên mọi thứ xung quanh tựa game này lại không được lòng nhiều người.

Ubisoft đã giảm 50 đô la mỹ cho phiên bản Assassin's Creed Shadows Collector's Edition nhằm bù trừ vào việc Season Pass bị huỷ, bản truy cập sớm bị xoá sổ cũng như dời lịch ra mắt đến năm 2025 của tựa game này.

Assassin's Creed Shadows

Nhà phát triển đã xác nhận việc giảm giá trong bài đăng trên Discord, thông báo với người hâm mộ rằng giá hiện tại sẽ là 229,99 Đô thay vì 279,99 Đô và không còn bao gồm một số phần thưởng như đã công bố từ ban đầu. Cùng với đó, ngày ra mắt của tựa game này sẽ được ấn định vào 14 tháng 2 năm 2025 và không có bản truy cập sớm nào.

Công ty cho biết rằng "Nội dung phần lớn sẽ giống như những quảng cáo ban đầu, mặc dù một số yếu tố thiết kế có thể bị thay đổi" trong phiên bản Assassin's Creed Shadows Collector's Edition. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi về việc những người đã đặt hàng trước với mức giá 279,99 Đô sẽ được bù đắp ra sao khi Ubisoft quyết định giảm giá bán.

Assassin's Creed Shadows

Assassin's Creed Shadows Collector's Edition bao gồm trò chơi, một bức tượng của hai nhân vật chính là Naoe và Yasuke, một cuốn artbook, một bản sao kích thước thật của thanh kiếm katana tsuba, một bản đồ thế giới trong game, tranh cuộn treo tường và hai bức tranh in thạch bản.

Assassin's Creed Shadows

Nhìn chung, mối quan ngại của cộng đồng xung quanh Assassin's Creed Shadows đã dấy lên rất dữ dội. Bối cảnh lịch sử Nhật Bản của trò chơi cũng bị bóp méo, và các nhân vật xuất hiện trong phần game này cũng đang làm cộng đồng cảm thấy khó hiểu trước ý định của nhà phát hành. Một số sản phẩm mà Ubisoft sử dụng trong phần game này cũng chưa được các tác giả gốc cho phép, tuy nhiên Ubisoft chỉ giải quyết bằng cách xin lỗi mà thôi.