Astralis chính thức xác nhận đã bán es3tag cho Cloud9

Mới đây, đội tuyển CS:GO Đan Mạch đã xác nhận việc bán es3tag cho Cloud9 - đội tuyển đang thể hiện tham vọng lớn của mình bằng nhiều bản hợp đồng đắt giá.

Trước đây, Astralis từng chia sẻ rằng họ muốn tạo cho mình một đội hình gồm 10 người chơi, khi mà các player huyền thoại của họ muốn có cho mình những quãng thời gian thư giãn sau những giải đấu cực kỳ căng thẳng.

Và với ý tưởng này, es3tag đã trở thành một mảnh ghép của Astralis khi khác công thần làm nên era huyền thoại của người Đan Mạch tạm nghỉ CS:GO. Tuy nhiên thì chỉ sau 6 tháng, es3tag đã nhanh chóng cập bến Cloud9 - đội tuyển đang rất khát khao thể hiện mình khi liên tục mang về những bản hợp đồng đầy chất lượng.

"Chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận nào về vấn đề này, nhưng tôi tin rằng đây là một trong những vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử và es3tag sở hữu những đãi ngộ mà anh ấy mong muốn. Es3tag sẽ luôn được mọi người ở đây nhớ đến và tôi mong rằng anh ấy sẽ lại là một phần của Astralis vào một ngày không xa" - CEO của Astralis phát biểu.

"Tôi vừa dành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình và thực sự rất thích làm việc chung cùng mọi người. Những gì Cloud9 đề nghị là thứ tôi cần phải xem xét nghiêm túc, tôi thích những ý tưởng đằng sau dự án và tôi tin rằng Cloud9 sẽ trở thành một thế lực lớn trong vài năm tới đây. Tôi rất buồn khi phải rời khỏi Astralis nhưng cũng rất háo hức với những thử thách cùng Cloud9." - es3tag chia sẻ.

Sau khi drop toàn bộ đội hình cũ của mình, Cloud9 hiện đang trong giai đoạn hoàn tất line-up mới của mình. Hiện tại ngoài es3tag, những cái tên đã góp mặt trong dự án mới của họ bao gồm Alex “Alex” McMeekin, William “mezii” Merriman và Ozgur “woxic” Eker, đội sẽ được huấn luyện bởi Aleksandar “kassad” Trifunovic - cựu HLV của 100 Thieves.