Asus ra mắt loạt laptop siêu khủng, đặc biệt có ‘quái vật’ lên tới 270 triệu đồng

Loạt laptop mới ProArt StudioBook đến từ Asus chắc chắn sẽ khiến những người làm nghề sáng tạo nội dung phải mê mệt.

Mới đây Asus Việt Nam đã chính thức công bố loạt laptop mới ProArt StudioBook, được thiết kế chuyên biệt dành cho những nhà sáng tạo như chuyên gia đồ họa, kiến trúc sư, nhà phát triển game, biên tập phim ảnh, Youtuber…

ProArt StudioBook Series được thiết kế để hỗ trợ tối ưu cho nhiều đối tượng làm việc trong ngành, cho phép người sáng tạo khai phóng tiềm năng của họ. Dải sản phẩm này sẽ bao gồm ProArt StudioBook One, ProArt StudioBook Pro X W730, ProArt StudioBook Pro 17 W700, ProArt StudioBook Pro 15 W500.

Asus ra mắt loạt laptop siêu khủng, đặc biệt có ‘quái vật’ lên tới 270 triệu đồng - Ảnh 1.

Cấu hình cực khủng của loạt laptop ProArt StudioBook Series

ProArt sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cho công việc sáng tạo nội dung số: Giải pháp đồ họa QUADRO RTX hoặc GEFORCE RTX từ NVIDIA cho khả năng mô phỏng ánh sáng theo thời gian thực, tối ưu cho các tác vụ render 3D, mô phỏng vật lí hoặc xem trước hiệu ứng trên video. 

Kết hợp cùng với sức mạnh vi xử lí Intel Xeon Processor hoặc Intel Core Processor mới nhất giúp nâng khả năng làm việc lên một tầm cao mới, giúp người dùng làm việc đa nhiệm một cách mượt mà và hiệu quả.

Bên cạnh đó, màn hình là tiêu chí vô cùng quan trọng đối với người làm sáng tạo. ProArt với màn hình có dải màu bao phủ cực rộng và chứng nhận quốc tế về độ chuẩn xác màu giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong quá trình làm việc.

Đặc biệt nhất chắc chắn là chiếc ProArt StudioBook One - một con ‘quái vật’ thực thụ với cái giá 270 triệu đồng sở hữu phần cứng ‘tối thượng’.

Asus ra mắt loạt laptop siêu khủng, đặc biệt có ‘quái vật’ lên tới 270 triệu đồng - Ảnh 2.

ProArt StudioBook One - một con ‘quái vật’ thực thụ

Đây là mẫu máy tính xách tay đầu tiên và duy nhất trên thế giới được trang bị QUADRO RTX 6000 kết hợp với vi xử lí Intel Core i9 Processor, khiến sản phẩm trở thành siêu phẩm mạnh nhất được tạo ra từ trước đến nay.  

GPU Quadro RTX tích hợp thêm các nhân CUDA, RT và Tensor cho phép xem hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng môi trong thời gian thực, với khả năng hiển thị hình ảnh động cực kỳ mượt mà và cực nhanh, chỉnh sửa video 8K dễ dàng và xử lý dữ liệu hiệu quả khi di chuyển. 

Cân bằng với sức mạnh đồ họa tuyệt vời này là một màn hình tuyệt đẹp đạt yêu cầu nghiêm ngặt của người sáng tạo về độ chính xác và chi tiết màu sắc. Đó chính là màn hình cao cấp 4K UHD PANTONE với tần số quét 120Hz cực nhanh mượt và viền kính siêu mỏng đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy là 84%. ProArt StudioBook One sở hữu gam màu Adobe RGB rộng 100% và giá trị Delta-E

Để giữ cho ProArt StudioBook One yên tĩnh và mát mẻ khi làm việc liên tục, mô đun tản nhiệt lõi Titanium được tối ưu cho luồng khí lưu thông ra vào khung máy. Khi mở máy, nắp ngoài của sản phẩm sẽ tự động mở 4,57 ° để hỗ trợ làm mát. Không khí nóng thoát ra bên cạnh khung máy, vì vậy máy được giữ mát ngay cả khi đặt máy tính xách tay lên đùi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tới 3 cổng Thunderbolt 3 cho khả năng kết nối đa dạng và siêu nhanh.

Sản phẩm mang lại sức mạnh và tính di động cao cho những người làm việc kỹ thuật số, chỉnh sửa 8K thời gian thực, phân tích dữ liệu, thiết kế và mô phỏng CAD và các tác vụ siêu nặng trong thời gian dài , tính toán quy mô lớn và các ứng dụng chuyên sâu về đồ họa. Vì thế sẽ thích hợp cho cách ngành về khoa học dữ liệu, phát triển sản phẩm và hoạt hình.

Còn lại những chiếc laptop cùng series có cấu hình và giá mềm hơn, nhưng vẫn cực mạnh bao gồm: 

Asus ra mắt loạt laptop siêu khủng, đặc biệt có ‘quái vật’ lên tới 270 triệu đồng - Ảnh 3.

ProArt StudioBook Pro X - Quái thú QUADRO với 4 viền siêu mỏng giá 140 triệu đồng với Intel Xeon hoặc Intel Core i7 kết hợp cùng card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 5000 chuyên nghiệp.

Asus ra mắt loạt laptop siêu khủng, đặc biệt có ‘quái vật’ lên tới 270 triệu đồng - Ảnh 4.

ProArt StudioBook Pro 17 W700 – Workstation mỏng hàng đầu thế giới giá 47 triệu đồng trang bị GPU NVIDIA Quadro RTX 3000 Max-Q kết hợp cùng vi xử lí Intel Xeon Processor hoặc Intel Core Processors khẳng định hiệu năng hàng đầu.

ProArt StudioBook Pro 15 – Giải pháp chuyên nghiệp dành cho nhà sáng tạo nội dung giá 110 triệu đồng với card đồ họa NVIDIA QUADRO RTX 5000 Max-Q, vi xử lí Intel Core i7 Processor.

Cũng trong đợt này Asus cũng giới thiệu mã ExpertBook B9: máy tính xách tay doanh nhân pin 24 giờ nhẹ nhất thế giới

Asus ra mắt loạt laptop siêu khủng, đặc biệt có ‘quái vật’ lên tới 270 triệu đồng - Ảnh 5.

Là máy tính xách tay doanh nhân nhẹ nhất thế giới với 995gr cùng độ mỏng 14.9mm. Được trang bị vi xử lý tùy chọn Intel® Core™ thế hệ thứ 10, hai ổ SSD PCIE® 3.0 x4 cực nhanh, Wi-Fi 6 (802.11ax), cùng hai cổng Thunderbolt™ 3.

Chất lượng chế tác cao cấp với hợp kim lithium-magiê cùng khung máy CNC cho độ bền cao và cứng cáp vượt trội.

Bảo mật chuẩn doanh nghiệp: đảm bảo an toàn dữ liệu doanh nghiệp với chip bảo mật 2.0 (TPM) kết hợp cùng đăng nhập sinh trắc học qua camera IR.

Sản phẩm sẽ được chính thức lên kệ trên toàn quốc từ ngày 04/06/2020. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên mua máy tính xách tay ASUS ExpertBook B9450FA-BM0616R (phiên bản Intel® Core™ i7-10510U) sẽ được tặng ngay một màn hình di động ASUS ZenScreen MB16AP trị giá lên đến 9,490,000 đồng từ ngày 04-30/06/2020.