At Home Alone Final: Cô bé tóc hồng và vòng lặp kỳ lạ

At Home Alone Final kể về một em bé tóc hồng ở nhà một mình chờ mẹ đi làm về, nhưng sau đó thì mọi thứ hoàn toàn là ác mộng.

At Home Alone Final vốn là một tựa game dạng early access trên nền tảng Steam do 0Cube phát hành. Khởi đầu với tên gọi At Home Alone, sau nhiều chỉnh sửa và cải tiến thì nhà sản xuất đã cho ra mắt tựa game hoàn chỉnh với chữ “Final” như một cách để tuyên bố mình đã chốt hạ với trò chơi này. Có thể xem đây là phiên bản hoàn chỉnh nhất sau thời gian dài chỉnh sửa và được phát hành miễn phí giống như Doki Doki Literature Club.

Cốt truyện của At Home Alone Final xoay quanh nhân vật chính là một bé gái vô danh có mái tóc màu hồng phải ở nhà một mình hàng ngày khi mẹ đi làm. Tuy nhiên càng đi sâu vào cốt truyện chúng ta sẽ càng bất ngờ vì độ phức tạp và kinh dị của nó. Hãy cùng khám phá câu chuyện tưởng bình dị nhưng vô cùng hack não này nhé!

Bé gái tóc hồng tiễn mẹ ra cửa để đi làm vào buổi sáng. Mẹ của bé nhẹ nhàng dặn dò ở nhà ngoan không được chạy ra đường chơi. Cô bé vâng lời và quay trở lên phòng mình. Căn phòng quen thuộc được cô bé tưởng tượng thành những người bạn thân thiết của mình như cái đồng hồ, cặp móc áo đều là những sinh vật cổ tích. 

Cô bé tiếp tục đi ra hành lang chào những chậu cây, những đồ vật trong nhà, ngay cả những đồ vật trong nhà vệ sinh cũng là những người bạn quen thuộc. Khi cô bé soi gương thì không thấy nửa kia trong gương của mình đâu, cô bé nghĩ bạn bên kia đã đi công việc rồi. Nhưng khi em xoay lưng bước ra cửa thì trong gương xuất hiện một bóng đen lướt qua.

Cô bé không hề hay biết nên tiếp tục đi xuống tầng trệt và ra ngoài sân vườn sau nhà chơi. Ở đó có một gốc cây cổ thụ và một lỗ nhỏ trên hàng rào. Cô bé hay dùng chỗ này để lén mẹ chui khỏi sân vườn chạy ra đường chơi. Phòng khách hôm nay có một chú quạ đen đậu trên bàn như theo dõi chủ nhà. Trong nhà bếp có vài thùng đồ để ở góc chưa kịp xếp lên kệ và tủ lạnh có một lát bánh kem mẹ để lại cho bé ăn. Khi bé đang đi quanh trong bếp thì có tiếng chuông gọi cửa.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?