Bà chị nhí nhảnh Ikumi Nakamura dự định thành lập studio mới

Ikumi Nakamura - cựu Giám đốc Nghệ thuật của Tango Gameworks, dự tính sẽ thành lập studio phát triển game cho riêng mình.

Ikumi Nakamura – bà chị nổi tiếng với màn giới thiệu cực… nhí nhảnh và dễ thương, từng xuất hiện trong sự kiện E3 hồi năm 2019, lên kế hoạch thành lập studio làm game mới. Điều này đã khiến cho không ít game thủ cảm thấy hứng thú.

Ikuma Nakamura
Ikumi Nakamura và những bức fan art vô cùng dễ thương

Dành cho những ai thích tìm hiểu về những người phụ nữ thành đạt xinh đẹp, Nakamura không chỉ là một trong những nhà phát triển game dày dặn kinh nghiệm, mà cô còn là Giám đốc Sáng tạo cho một số tựa game nổi tiếng của Tango Gameworks studio. Điển hình như hai phần game kinh dị hành động The Evil Within và dự án Ghostwire: Tokyo, tựa game kinh dị siêu nhiên dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

Những cũng thật đáng tiếc khi hồi tháng 9 năm 2019, sau 9 năm cộng tác và làm việc, Nakamura đã chính thức chia tay Tango Gameworks, trước khi Ghostwire: Tokyo có cơ hội được ra mắt người hâm mộ. Tuy cô không chia sẻ cũng như không đi sâu vào vấn đề này, nhưng nhìn chung có vẻ như bà chị vẫn rất lạc quan và yêu đời. Thậm chí còn muốn tìm thêm người để cùng hợp tác và làm việc với mình sau này.

Quay trở lại vấn đề chính, trong đoạn video Ikumi Nakamura – Remnant Tour vừa được đăng tải trên Youtube, Nakamura chia sẻ về những gì mà mình đã làm trong suốt khoảng thời gian qua. Bà chị đã đi tham quan rất nhiều studio lớn nhỏ ở nhiều nơi, với mong muốn tìm hiểu về những yếu tố giúp tạo nên “một môi trường làm việc lành mạnh” để thành lập studio cho riêng mình.

Đồng thời Nakamura cũng muốn chiêu mộ thêm nhiều nhà phát triển có chuyên môn đến từ khắp nơi trên thế giới, bởi cô mong mỏi được trau dồi thêm kiến thức, cũng như học hỏi thêm về các nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, bà chị dễ thương vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo trong dự án game sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.