Ba tựa game kinh dị được chấm điểm cao nhất trên Steam, toàn những cái tên ít ai ngờ tới

Không phải những thương hiệu kinh dị đã quá quen mặt với tất cả, đây mới là những tựa game được chấm điểm cao nhất trên Steam.

Các tựa game kinh dị không bao giờ lỗi thời. Dù cho làng game thế giới có vận động theo chiều hướng nào, từ trào lưu sinh tồn cho tới thế giới mở, Soulslike, dòng game kinh dị vẫn luôn có chỗ đứng riêng của mình. Và Steam là nơi dễ dàng nhất cho tất cả để có thể trải nghiệm những trò chơi theo phong cách này. Nhưng cũng khá bất ngờ khi biết rằng đa số các tựa game kinh dị nhận rating cao trên Steam lại không phải là những thương hiệu đã quá phổ biến và quen thuộc với tất cả.

Lethal Company

Đứng ở vị trí thứ ba trong bản danh sách này chính là Lethal Company. Mới chỉ ra mắt trên Steam vào 10/2023, trò chơi này nhanh chóng trở thành một hiện tượng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiệm vụ của các game thủ đơn giản là tìm kiếm phế liệu trên các hành tinh bị bỏ hoang và đặc biệt, sống sót khi đối mặt với những con quái vật đáng sợ trong suốt hành trình của mình.

Ba tựa game kinh dị được chấm điểm cao nhất trên Steam, toàn những cái tên ít ai ngờ tới- Ảnh 1.

Vào ban ngày, mọi thứ đều ổn nhưng sẽ có đủ loại nguy hiểm rình rập khi đêm xuống, đặc biệt là với những giống loài ngoài hành tinh đáng sợ và có tạo hình đầy ám ảnh. Lethal Company hiện vẫn đang trong giai đoạn Early Access nhưng đã nhận về hiệu ứng rất tích cực trên Steam với 97% rating.

Scarlet Hollow

Nhận mức rating tích cực trên Steam lên tới 98%, Scarlet Hollow chính là cái tên thứ hai trên bảng xếp hạng này. Đưa người chơi vào vai một người cháu đang trở lại thị trấn nổi tiếng bởi ngành công nghiệp khai thác than để tham dự đám tang của một người dì, cũng từ đây, những bí ẩn đầy rùng rợn và ám ảnh sẽ xuất hiện.

photo-1720150404592

Người chơi có thể chỉ cần sống sót trong một tuần ở nơi đáng sợ này, nhưng mọi tùy chọn đối thoại và lựa chọn mà họ đưa ra sẽ quyết định mục tiêu đó diễn ra như thế nào. Scarlet Hollow dự kiến sẽ kéo dài khoảng 7 chương nhưng mới phát hành 4 chương đầu tiên.

Half-Life: Alyx

Cũng có mức rating tích cực trên Steam là 98%, Half-Life: Alyx có lẽ là cái tên quen mặt nhất với các game thủ trong bảng xếp hạng này. Là trò chơi mới nhất trong loạt Half-Life, các game thủ sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu kinh dị khoa học viễn tưởng và chắc chắn, yếu tố rùng rợn của nó còn được đẩy lên cao hơn nữa khi toàn bộ quá trình của trò chơi đều diễn ra dưới dạng VR (thực tế ảo).

photo-1720150569966

Điều này đồng nghĩa với việc những quái vật kinh dị, ám ảnh nhất sẽ được hiển thị một cách cực kỳ trực quan ngay trước mặt của người chơi và không thể chân thực hơn nữa. Điều này cũng giúp cho Half-Life: Alyx trở thành một trong những tựa game kinh dị hay nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại.


http://kenhtingame.com/ba-tua-game-kinh-di-duoc-cham-diem-cao-nhat-tren-steam-toan-nhung-cai-ten-it-ai-ngo-toi-178240705140344535.chn