Bản cập nhật 'Locked và Loaded' của Fallout 76

25/04/2021 Nintendo Switch trở thành hệ máy console bán chạy thứ sáu mọi thời đại tại Nhật Bản, vượt qua cả PlayStation 1 và Game Boy Advanced.

Bản cập nhật lần này của Fallout 76 hứa hẹn sẽ cái tiến nhiều tính năng cũng như thêm vào một số tính năng và hoạt động mới nhầm nâng cao trải nghiệm của game thủ.

Bản cập nhật mới nhất của Fallout 76 được gọi là Locked & Loaded với kỳ vọng mang lại một số thay đổi tích cực để phát triển tựa game được đánh giá của game thủ là khá tích cực trên Steam. Đầu tiên là các đợt “Loaded” ĐẶC BIỆT, cho phép người chơi từ cấp 25 trở lên hoán đổi giữa hai bộ số liệu tiềm năng và thẻ kỹ năng của nhân vật. Để truy cập vào đó, bạn sẽ cần phải ghé thăm một trong những máy đánh bài mới được thêm vào tại các ga xe lửa hoặc chế tạo một máy tại căn cứ của bạn.

Về chủ đề lều trại, bạn cũng sẽ có tùy chọn chuyển đổi giữa 2 trại. Mỗi lần chỉ có thể kích hoạt một cái, nhưng bạn sẽ có thể kích hoạt và hủy kích hoạt chúng từ menu. Không gian hiển thị của các máy bán hàng tự động của bạn sẽ được chia thành hai phần (phần trong túi người chơi và phần vật phẩm của cửa hàng) để tạo sự thuận tiện tối đa.

Một loạt các tinh chỉnh nhỏ hơn bao gồm các điều chỉnh để phát hiện đòn đánh đối với các cuộc tấn công cận chiến, hỗ trợ tùy chọn nhắm mục tiêu cho người chơi dùng tay cằm, khả năng chế tạo nhiều vật phẩm cùng một lúc, phần thưởng bổ sung cho các sự kiện thợ săn kho báu – nơi bạn săn lùng những con chuột chũi, ngoài ra một thế giới mở rộng lớn kèm theo các hoạt động được hiển thị trên bản đồ với khu vực hạt nhân, nhà của người chơi lân cận,…

Các hoạt động hàng ngày cũng đang được mở rộng và mùa thứ 4 sẽ bắt đầu: “Hợp tác với Armor Ace và Power Patrol khi họ đối đầu với Ủy viên Chaos và Yukon Five trong mùa 4, giới thiệu hệ thống xếp hạng mới, 100 cấp bậc để đạt được, với rất nhiều phần thưởng có thể đạt được trên con đường phiêu lưu của game thủ, “Những phần thưởng đó bao gồm hình nhân để trưng bày trang phục tại trại của bạn, skin vũ khí, áo giáp, sức mạnh và nhà vệ sinh bằng vàng. Bản cập nhật Locked & Loaded sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 4.