Bản cập nhật lớn của Destiny 2 sẽ rất hứa hẹn hồi sinh lại tựa game

Bản cập nhật lớn của Destiny 2 sẽ mang lại chuyến hành trình mới, hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn những gì trước đó Bungie đã làm được.

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh, tôi không thể ngừng chơi Destiny 2. Tình yêu của tôi dành cho game bắn súng xác định thể loại Bungie đã bùng nổ kể từ khi bản gốc xuất hiện vào năm 2014, thường đến và đi khi bạn bè và đồng nghiệp làm – và trong một thời gian, tôi ‘là người cuối cùng còn chơi tựa game này. Năm 2020 là một năm thú vị đối với Destiny 2, với cảm giác rằng Bungie phải vật lộn để tìm bản ngã, hướng đi của mình sau khi tách ra khỏi Activision trong việc chuyển đổi sang mô hình cho chơi miễn phí và bán Season Pass. Tuy nhiên, giờ đây tựa game đã có thể vực dậy và doanh thu rất khả quan.

Nền tảng cho điều này là bản mở rộng Beyond Light vào tháng 11, giới thiệu bối cảnh mới tuyệt đẹp của mặt trăng Europa của Sao Mộc, kết hợp các chất thải đông lạnh rộng lớn với các cơ sở bí ẩn dưới lòng đất bao gồm các hành lang bóng loáng, sinh sản.Như trường hợp của Destiny, cách kể chuyện hay nhất không nằm trong chiến dịch – nhật ký âm thanh kỳ lạ từ những bộ sưu tập và một cuộc đột kích tuyệt vời, tuyệt vời là nơi bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc nổi bật hơn – nhưng là một điểm đến, Europa ở đó với loạt phimlàm nổi bật Dreadnaught và Dreaming City về độ bí ẩn và kinh ngạc tuyệt đối, và với tư cách là người chơi chủ yếu là một mình, việc tập trung vào các không gian tuần tra thế giới mở trong cả chiến dịch và sau trò chơi là một niềm vui.Bản mở rộng là tuyệt vời, khai thác chính xác những gì tôi thích nhất về Destiny, nhưng tôi đã không tham gia đầy đủ cho đến khi cập nhật thế hệ tiếp theo vào tháng sau, cho phép các hệ thống PS5 và Xbox Series chạy Destiny ở 4K / 60 khung hình / giây (và 120 khung hình / giâytrong các chế độ cạnh tranh).

Trên lý thuyết, đó là một bản nâng cấp thế hệ tiếp theo đơn giản và đối với người chơi PC, mức hiệu suất này không có gì mới, nhưng đối với chủ sở hữu bảng điều khiển, bước nhảy vọt mang lại cảm giác phi thường, cho phép bạn tham gia vào môi trường tuyệt đẹp của trò chơi và chiến đấu mượt mà, thật đáng đồng tiền bỏ ra cho DLC mới này, vẫn chưa từng có đối với các game bắn súng khác. Ngay cả màn hình tải game cũng tải nhanh hơn tạo ra sự khác biệt lớn. Bước nhảy vọt phải được chứng kiến mới có thể tin được, nhưng Digital Foundry đã làm rất tốt trong việc thể hiện mọi so sánh thực tế về chi tiết đồ hoạ bên trong game.

Ngoài ra, còn có một số cải tiến tinh tế giúp loại bỏ một số cạnh thô lâu đời. Giống như các trò chơi khác, nhưng còn đây là Destiny 2, một trò chơi mà bạn thường xuyên có thể chơi từ địa điểm này sang địa điểm khác tự do và thoải mái. Điều này, kết hợp với việc trải nghiệm tối ưu đã được cải thiện, mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên hệ máy chơi game Next-gen mà tôi đang tìm kiếm bấy lâu nay, không chỉ để chơi những tựa game mới, mà còn là cơ hội để các trò chơi yêu thích hiện tại của tôi chạy ổn định và tốt hơn bao giờ hết.

ản mở rộng là tuyệt vời, khai thác chính xác những gì tôi thích nhất về Destiny, nhưng tôi đã không tham gia đầy đủ cho đến khi cập nhật thế hệ tiếp theo vào tháng sau.

ản mở rộng là tuyệt vời, khai thác chính xác những gì tôi thích nhất về Destiny, nhưng tôi đã không tham gia đầy đủ cho đến khi cập nhật thế hệ tiếp theo vào tháng sau.

Kết hợp với một tính năng mới khác đã ra mắt trên tất cả các nền tảng, cho phép bạn lấy tiền thưởng từ ứng dụng điện thoại của trò chơi, loại bỏ nhu cầu truy cập một số nhà cung cấp nhất định và hoàn toàn làm trống màn hình tải game, là một điều rất tuyệt đối với tôi, Destiny là một trò chơi rất thích hợp với người bận rộn như tôi, nó đem lại nhiều trải nghiệm vui vẻ thật sự. Tựa game mang lại những giờ phút vui vẻ khi cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, và thậm chí là tìm kiếm cho mình những phần thử xứng đáng. Giờ đây, khi biết rằng bạn có thể làm được nhiều việc hơn nữa khiến thời gian chơi dù ngắn nhất cũng trở nên ý nghĩa hơn nhiều. Vẫn còn một số điều tôi muốn thấy được giới thiệu trên bảng điều khiển thế hệ tiếp theo – ví dụ: phiên bản PS5 tận dụng thẻ hoạt động và các tính năng DualSense – nhưng một tháng sau khi cập nhật, tôi không thể vượt qua được nhiều.

Destiny đã được cải thiện rất nhiều hiệu năng tinh chỉnh đồ hoạ khác nhau so với lúc mới ra mắt.

Destiny đã được cải thiện rất nhiều hiệu năng tinh chỉnh đồ hoạ khác nhau so với lúc mới ra mắt.

Destiny đã được cải thiện rất nhiều hiệu năng tinh chỉnh đồ hoạ khác nhau so với lúc mới ra mắt. Giống như tôi, nếu bạn muốn quay lại để tiếp tục chơi Destiny 2, thì đây là thời điểm tuyệt vời nhất để quay lại, game hỗ trợ lưu file save chéo cho phép bạn tiếp tục trên bất kỳ nền tảng nào, nếu bạn đang sử dụng Xbox, việc mở rộng mọi tính năng trên Game Pass sẽ giúp bạn dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để bắt kịp. Tất cả những điều này, và biết rằng Destiny’s có một năm với nhiều tính năng được mong đợi ở phía trước – trò chơi chéo, chuyển đổi và sự trở lại của Vault of Glass trong số đó – có nghĩa là tôi có thể sẽ quay lại một chặng đường dài. Bây giờ tôi đã có thể dụ dỗ bạn bè và đồng nghiệp cùng tham gia với tôi trải nghiệm các chuyến phiêu lưu hấp dẫn trong Destiny 2 rồi.

Trang chủ: https://www.bungie.net/