Cyberpunk 2077 là tựa game có lượng đặt mua bản Digital nhiều nhất

Tựa game Cyberpunk 2077 có số lượng đặt mua phiên bản digital nhiều nhất trong cùng một tháng kể từ khi ra mắt.

Trong đó hết 80% doanh thu bán ra là từ phiên bản dành cho hệ PC, quả là một tin vui với các fan của tựa game. Bán được 10,2 triệu bản kỹ thuật số vào tháng 12 năm 2020, Cyberpunk 2077 là sự ra mắt trò chơi kỹ thuật số lớn nhất mọi thời đại.Theo một báo cáo của nhà phân tích ngành SuperData, doanh thu trò chơi PC đã tăng 40% vào tháng 12 năm 2020, “nhờ vào việc phát hành Cyberpunk 2077”.

Điều thú vị là, trong khi ước tính doanh số bán hàng có bao gồm tiền hoàn lại, thì “dữ liệu cho thấy rằng khoản tiền hoàn lại không ảnh hưởng đáng kể đến doanh số bán hàng tổng hợp của trò chơi”. “Một chiến dịch tiếp thị thành công và danh tiếng của The Witcher 3: Wild Hunt đã tạo ra sự cường điệu cần thiết để tựa CD Projekt Red phá vỡ kỷ lục bất chấp các vấn đề bao gồm các vấn đề về hiệu suất trên bảng điều khiển, trục trặc trên diện rộng và việc xóa vô thời hạn trò chơi khỏi PlayStation Store, “báo cáo cho biết”.

Tỷ lệ bán hàng kỹ thuật số cực kỳ cao (80%) là trên PC, có thể là do PlayStation bị hủy niêm yết và trạng thái tổng thể của các phiên bản console. “Bất kể thành công tài chính ngắn hạn là gì, phản ứng dữ dội có nghĩa là nhà phát triển giờ đây sẽ phải đầu tư nguồn lực đáng kể để sửa chữa trò chơi nhằm khôi phục hình ảnh của nó trước khi ra mắt tựa game tiếp theo.” Báo cáo cũng xác nhận rằng Call of Duty: Black Ops Cold War tự hào có thu nhập cao nhất trên bảng điều khiển vào tháng trước, với Pokemon Go thống trị trên thiết bị di động (VGC).

Tỷ lệ bán hàng kỹ thuật số cực kỳ cao (80%) là trên PC, có thể là do PlayStation bị hủy niêm yết và trạng thái tổng thể của các phiên bản console.

Tỷ lệ bán hàng kỹ thuật số cực kỳ cao (80%) là trên PC, có thể là do PlayStation bị hủy niêm yết và trạng thái tổng thể của các phiên bản console.

Con đường dài để phục hồi cho Cyberpunk 2077 tiếp tục với việc phát hành bản vá lỗi lớn đầu tiên của trò chơi. Như chúng tôi đã báo cáo ngày hôm qua, bản cập nhật này – mang Cyberpunk 2077 lên phiên bản 1.1 – tập trung vào các cải tiến về độ ổn định thay vì làm lại chất lượng của trò chơi, cân bằng AI trong game. Tựa game có dung lượng dưới 10GB trên PC và chỉ dưới 17GB trên console. Bản vá cải thiện việc sử dụng bộ nhớ của trò chơi trong các hệ thống khác nhau của nó (nhân vật, tương tác, điều hướng, video trong trò chơi, tán lá, hiệu ứng laser, bản đồ nhỏ, thiết bị, AI, giao thông đường phố, hệ thống phá hủy môi trường, liên quan đến GPU, v.v.) và thực hiện các bản sửa lỗi khác nhau liên quan đến lưu tải, mở và đóng trò chơi và Điểm không quay lại, trong số các khía cạnh khác.

Tựa game có dung lượng dưới 10GB trên PC và chỉ dưới 17GB trên console.

Tựa game có dung lượng dưới 10GB trên PC và chỉ dưới 17GB trên console.

Đây có lẽ là game khiến cho các game thủ có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Đối với các game thủ PC và PS5 thì đây là một trò chơi rất hay dù phần cốt truyện chính hơi ngắn. Nhưng đối với các game thủ ở hệ máy console cũ thì đây là một tựa game đáng đáng lãng quên khi trong game có khi đủ cả 2077 bug. Thông thường thì chỉ có game thủ PC phải kêu gào vì bản port lên máy tính quá tệ, nhưng năm nay vị trí hai bên đã đảo ngược hoàn toàn khi bản PC nhận được nhiều đánh giá vô cùng cao trong khi đó bản console thì chỉ vỏn vẹn có 2-3 điểm mà thôi.

Trang chủ: https://www.cyberpunk.net/vn/en/