Bạn có biết: Hiền Hồ từng là đại diện hình ảnh cho PUBG Mobile và “fan cứng” của giải đấu PMPL

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, Hiền Hồ còn từng còn lấn sân sang cả Esports, và cụ thể là tựa game PUBG Mobile.

Khoảng thời gian gần đây chắc có lẽ cộng đồng mạng biết đến nữ ca sĩ Hiền Hồ chủ yếu là thông qua drama. Nhưng mấy ai có thể nhớ được rằng rằng, Hiền Hồ trước đây cũng đã từng tham gia sự kiện Nữ Hoàng Vòng Bo với tư cách Gương Mặt Đại Diện vào năm 2020. Thậm chí, cô nàng còn được xem là một game thủ ‘không phải dạng vừa’ khi đạt top 4 của Global Extreme Challenge 2020.

Bạn có biết: Hiền Hồ từng là đại diện hình ảnh cho PUBG Mobile và

Trước đây, “Nữ hoàng vòng bo” là giải đấu PUBG Mobile đầu tiên dành riêng cho phái đẹp nên đã nhận được sự quan tâm cực lớn đến từ cộng đồng, đặc biệt là các chị em. Giải đấu quy tụ 20 đội tuyển gồm toàn những nữ xạ thủ xinh đẹp, tài năng cạnh tranh cực gắt đến những phút cuối cùng.

Giải đấu Nữ Hoàng Vòng Bo năm ấy cũng kết thúc mỹ mãn với ngôi vị Nữ Hoàng PUBG Mobile Việt đã thuộc về VDC Esport khi những cô gái này đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội. Qua đó ẵm luôn giải thưởng và là niềm hy vọng số 1 của các chị em tại giải Showmatch Female SEA.

Có thể thấy, hệ thống giải đấu của PUBG Mobile do VNG tổ chức luôn mang đến những sức hút cực kỳ lớn. Đến với giải đấu lớn nhất và quy mô nhất năm nay là PMPL VN Mùa Xuân 2022, các đội đã chính thức tranh tài và trải qua ngày thi đấu đầu tiên với một kết quả hết sức bất ngờ.

Bạn có biết: Hiền Hồ từng là đại diện hình ảnh cho PUBG Mobile và

Những cái tên ‘máu mặt’ như D’Xavier, V Gaming hay Eagle Esports đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH. Trong khi đó, BN và Pirate đang chễm chệ trên vị trí đầu bảng với 2 cái top 1 chia đều cho mỗi đội.

Tuy chỉ mới là ngày thi đấu đầu tiên và chưa thể nói trước được điều gì. Nhưng với tinh thần chiến đấu vì tổng giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng cùng quyền đại diện Việt Nam tham dự giải đấu khu vực, PMPL Mùa Xuân 2022 chắc chắn là giải đấu hấp dẫn nhất mà các game thủ yêu thích tựa game PUBG Mobile không thể bỏ qua.

Theo dõi thêm những thông tin về giải đấu PMPL tại:

Facebook: https://www.facebook.com/PUBGMobileESPORTSVN/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PUBGMOBILEVNOFFICIAL

Tiktok: https://www.tiktok.com/@pubgmobile.vng?lang=vi-VN

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?