Bạn có thể “phá đảo” Cyberpunk 2077 mà không phải giết hại bất kỳ một ai

Với Cyberpunk 2077, hãng CD Projekt lại một lần nữa cho thấy sự tận tâm dành cho các sản phẩm của mình và sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía người chơi.

Năm ngoái, CD Projekt đã nói rằng Cyberpunk 2077 không thể được hoàn thành theo phong cách “hòa bình”. Tuy nhiên, sau phản hồi dành cho bản demo tại hội chợ E3 2018, giờ đây bạn có thể hoàn thành toàn bộ trò chơi mà không cần phải ra tay tiêu diệt bất kỳ ai.

Bạn có thể

“Thật vậy, đó là nhờ phản hồi từ các bạn… Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể làm được. Chỉ là phải bỏ thêm công sức mà thôi. Trong mọi nhiệm vụ nhiệm vụ chính lẫn phụ, nhỏ lẫn to, mọi câu chuyện đường phố, tuyệt đối theo nghĩa đen, trong mọi tình huống có thể xảy ra, bạn đều không cần phải giết.”

Bạn có thể

Như thường lệ, CD Projekt lại cho thấy sự tận tâm dành cho các sản phẩm của mình và sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía người chơi. Có thể nói, đây là một trong những công ty game được cộng đồng yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc họ sẵn sàng cung cấp những tựa game chất lượng cao, còn sẵn lòng mang chúng lên nền tảng Steam và thậm chí bày bán trò chơi mà không đi kèm với các phần mềm bảo vệ bản quyền phiền phức.

Bạn có thể

Sau The Witcher 3, Cyberpunk 2077 là bom tấn thế giới mở tiếp theo mà nhiều người trông đợi. Hãy cùng chờ xem liệu tựa game có thể đáp ứng hoàn hảo kỳ vọng rất lớn này hay không vào năm tới.

Dành cho bạn đọc nào chưa biết thì Cyberpunk 2077 là tựa game hành động nhập vai được sản xuất bởi CD Projekt cho các hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One. Nó được chuyển thể từ trò chơi bàn cờ ra mắt năm 1988 – Cyberpunk 2020 – và có bối cảnh thiết lập 57 năm sau ở thành phố đêm Dystopian, California.

Bạn có thể

Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của lính đánh thuê V trên hành trình khám phá thế giới mở rộng lớn, với 6 khu vực riêng biệt dưới góc nhìn ngôi thứ nhất. Nhân vật chính có thể được tùy chỉnh về giới tính, kiểu tóc, khuôn mặt, loại cơ thể, quần áo…. và lựa chọn giữa 3 class (NetRunner chuyên về hack, Techie chuyên về máy móc, Solo chuyên về combat), nâng cấp khả năng bằng cách áp dụng điểm kinh nghiệm để tăng chỉ số. V có một kho vũ khí tầm xa và các tùy chọn cho chiến đấu cận chiến.

Cyberpunk 2077 đang được phát triển bởi CD Projekt Red dựa trên bộ công cụ REDengine 4 và dự kiến phát hành vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 cho PC, PS4 và Xbox One.