Bản mod mới của Sifu sẽ cho phép người chơi hoá thân John Wick

Các modder đã tạo ra một mod skin John Wick game kungfu đang hot Sifu, cho phép người chơi nhập vai gã sát thủ nổi tiếng.

Một modder tài năng đã thay thế nhân vật chính của Sifu bằng John Wick, cho người chơi cơ hội đảm nhận vai sát thủ hư cấu nổi tiếng và cho phép họ diễn lại cảnh Club nổi tiếng từ bộ phim gốc. Mặc dù là một biểu tượng điện ảnh, sự nổi tiếng của John Wick đã dẫn đến việc nhân vật này nhận được một số trò chơi điện tử spin-off và một số tính năng trong các tựa game khác.

Nhân vật đã có màn giới thiệu bùng nổ trong bản mở rộng cướp độc quyền cho Payday 2 trước khi đến với Battle Royale nổi tiếng của Epic Games, Fortnite. Trong Fortnite, người chơi có thể mua và chơi với trang phục John Wick và tham gia vào một chế độ chơi giới hạn có tên "Wick's Bounty" có các thử thách và phần thưởng theo chủ đề John Wick của riêng nó.

Sifu là tựa game đầu tiên do Slocap phát hành kể từ trò chơi điện tử hành động nhập vai có chủ đề võ thuật ra mắt gần 4 năm trước đây. Được biết đến là một trong những trò chơi được mong đợi nhất năm 2022, Sifu đưa người chơi vào một bộ phim võ thuật có thể chơi được, pha trộn giữa điện ảnh, đánh nhanh, chiến đấu tay đôi với một thợ máy lão hóa độc đáo, giống như thật, nâng cao thử thách và giữ cho hành động thú vị .

Sifu cũng cố gắng nắm bắt cốt truyện sâu sắc của các bộ phim võ thuật Trung Quốc. Người chơi sẽ vào vai một học sinh Kung Fu được giao nhiệm vụ trả thù bằng cách loại bỏ năm võ sư đã sát hại cha của họ nhiều năm trước. Xung đột này tạo nên cơ sở cho cấu trúc độc đáo của Sifu.

Người hâm mộ một lần nữa thể hiện tình yêu của họ với John Wick, khi một modder đã hoán đổi nhân vật chính của Sifu với sát thủ huyền thoại để nhường chỗ cho một số chiến đấu và hành động phong cách. YouTuber Dan Allen Gaming đã đăng tải một đoạn clip tái tạo lại John Wick của Sifu, được tạo ra bởi modder THE BEYONDERS.

Trong đoạn clip, người chơi diễn lại cảnh phổ biến trong bộ phim John Wick gốc, nơi tên sát thủ bắn và đánh đấm theo cách của hắn ra khỏi hộp đêm sáng đèn neon. Được diễn ra trong khu vực sàn nhảy Club đầu game, cảnh này rất gợi nhớ đến bộ phim, với chiến đấu cận chiến, ánh sáng đèn neon và âm nhạc bùng nổ trong khi kẻ thù bị John Wick hạ gục từng người một.

John Wick được biết đến với nhịp độ nhanh, chiến đấu tay đôi kết hợp với những cảnh chiến đấu Gun-fu được thực hiện đầy phong cách. Mặc dù Sifu hoàn toàn bao gồm những pha cận chiến khó, không có đấu súng, nhưng những điểm tương đồng là rõ ràng và vô số hình ảnh động hạ gục của trò chơi hoàn toàn phù hợp với tên sát thủ. Thú vị hơn, mô hình nhân vật và thiết kế nghệ thuật của reskin giống hệt với Sifu, có vẻ giống như nội dung ẩn trong trò chơi hoặc DLC hơn là một bản mod do người hâm mộ tạo ra. Điều này làm cho bản mod trở thành một bổ sung lý tưởng cho bất kỳ người chơi PC nào đang muốn nhập vai.

Sự nổi tiếng của John Wick với cộng đồng game thủ là vĩnh viễn và da của nhân vật này có thể cung cấp hương vị của nhiều bản mod mà người hâm mộ sẽ tạo ra cho tựa game nổi tiếng của Sloclap trong tương lai. Trong khi trò chơi chỉ mới ra mắt được vài ngày, kế hoạch cho Sifu DLC sau khi ra mắt đã được công bố, vì vậy người chơi có thể sớm thấy thêm các giao diện nhân vật mới, chính thức của người chơi.

MỤC LỤC [Hiện]