Bản tin Apex Legends ngày 23/2: Respawn tăng thời gian diễn ra sự kiện Anniversary Collection Event

Sau đây là bản tin tổng hợp tin tức Apex Legends ngày 23 tháng 2.

Respawn tăng thời gian diễn ra sự kiện Anniversary Collection Event

Theo kế hoạch ban đầu, Anniversary Collection Event sẽ chính thức khép lại vào ngày 23/2, nhưng Respawn mới đây đã chính thức tuyên bố sẽ kéo dài thời gian diễn ra sự kiện này cho đến ngày 2/3 tới.

Theo đó, nhiều người chơi cho rằng sẽ rất khó khăn để thu thập đủ mọi thứ trước khi sự kiện kết thúc, chính vì vậy nhà phát triển Apex Legends đã quyết định tặng người chơi thêm một tuần để hoàn thành toàn bộ.

"Chúng tôi nghe nói một số người cần thêm thời gian để thu thập tất cả phần thưởng, và với tinh thần ăn mừng ngày lễ kỷ niệm, chúng tôi sẽ tiếp tục kéo dài Anniversary Collection Event đến 10h am PT" - Respawn thông báo trên Twitter.

Horizon xuất hiện bug ở các đòn đánh cận chiến

Có thể nói đây không phải lần đầu tiên bug này xuất hiện trong Apex Legends và thực tế thì Respawn đã sửa nó ở Season 5 trước đây. Theo đó, nó cho phép người chơi có thể tung ra liên tiếp các đòn đánh cận chiến gây đến gần 100 sát thương, điều thực sự là một cơn ác mộng ở đầu trận và trong các tình huống bạn không có giáp.

Như ở video được đăng tải trên Reddit, chúng ta có thể thấy người chơi này bị Horizon đối phương tung "liên hoàn cước" cho đến khi bị hạ gục hoàn toàn.

TSM Albralelie tỏ ra khó chịu với Caustic sau khi để thua trong giải đấu

Trong ván đấu thứ 6 ở GLL Cup, streamer TSM và hai người đồng đội Team Liquid của anh ấy đã bị chôn vùi trong nhà kho khi một Caustic ném Lựu đạn Nox Gas vào cuộc chiến. Vấn đề là: TL của Thomas ‘Flanker’ Cook cũng đang chơi Caustic.

Và điều này đã gây ra sự khó hiểu cho streamer và các đồng đội của mình khi họ không thể phân biệt được đâu là khói độc của kẻ thù và đâu là của mình. Phải nằm xuống mà thậm chí còn chưa đấu súng nhiều, Albralelie thể hiện rõ sự bất mãn của mình và cho rằng nên có sự phân biệt giữa khói độc của đối phương và kẻ thù.

Trong khi đó, Respawn mới đây cũng đã xác nhận rằng Caustic sẽ sớm bị nerf trong bản cập nhật tiếp theo, và ý tưởng thêm màu sắc hay điều gì đó để phân biệt khí độc của hắn ta chắc chắn là một gợi ý lý tưởng dành cho nhà phát triển Apex Legends.