Modder Việt Nam tự tay chế tản nhiệt nước cho PS5 đẹp ngây ngất

Độ nghệ thuật đã lên tới cầm cao mới dưới bàn tay của Modder nổi tiếng Việt Nam.

Modder Nhện Hổ Phách là một nhân vật thuộc hàng huyền thoại trong làng "độ case" ở Việt Nam. Tên tuổi của anh được đi cùng với những bản mod siêu độc, siêu khó và có 1 không 2. Mới đây anh lại vừa cho ra mắt một chiếc PS5 được độ tản nhiệt nước đẹp "ngấy người" ngay trong dịp chiếc console mới nhất của Sony chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Mời các bạn chiêm ngưỡng:

Modder Việt Nam tự tay chế tản nhiệt nước cho PS5 đẹp ngây ngất - Ảnh 1.
Modder Việt Nam tự tay chế tản nhiệt nước cho PS5 đẹp ngây ngất - Ảnh 2.
Modder Việt Nam tự tay chế tản nhiệt nước cho PS5 đẹp ngây ngất - Ảnh 3.
Modder Việt Nam tự tay chế tản nhiệt nước cho PS5 đẹp ngây ngất - Ảnh 4.
Modder Việt Nam tự tay chế tản nhiệt nước cho PS5 đẹp ngây ngất - Ảnh 5.

Để thực hiện bản mod này, modder Nhện Hổ Phách đã phải tự thiết kế phần lớn các bộ phần từ hệ thống tản nhiệt cho đến vỏ case. Tuy nhiên kết quả mang lại thì thực sự xứng đáng. Chiếc PS5 này được trang bị hệ thống tản nhiệt nước, hứa hẹn cho một mức nhiệt độ mát mẻ hơn so với bản gốc.

 Vỏ case đáo khác lạ nhưng vẫn giữ được linh hồn của thiết kế PS5. Nó pha trộn giữa phong cách thanh lịch của PS5 và sự hầm hố của một chiếc PC gaming được độ tản nhiệt nước. Dù bạn là game thủ PS5 hay dân chơi tản nước thì tác phẩm này cũng sẽ làm bạn phải xiêu lòng.

Dưới đây là video quá trình làm nên chiếc PS5 tản nhiệt nước độc nhất vô nhị, dưới bàn tay tài hoa của modder chuẩn Việt Nam.

Về kích thước thì chiếc PS5 này cũng gọn gàng tương tự như một chiếc PS5 thông thường chứ không hề chiếm không hề chiếm không gian hơn. Điểm làm nên sự khác biệt chính là sự độc đáo và giá trị sưu tầm mà nó có thể mang lại cho chủ nhân của mình. Ngoài ra nó còn thêm phần giá trị vì là tác phẩm của một tên tuổi lớn trong làng "thợ sửa ống nước" Việt Nam.

Ngoài việc cho ra mắt mẫu PS5 độ tản nước thì modder Nhện Hổ Phách còn chia sẻ đây chỉ là phiên bản đầu tiên. Anh sẽ còn tiếp tục thực hiện những phiên bản tiếp theo với những cải tiến ưu việt và thú vị hơn, đồng thời nhận làm luôn cho khách hàng có nhu cầu.

Theo Gearvn