LMHT: Ezreal vừa được tăng sức mạnh trở lại, Riot đã giảm ngay 2 món trang bị chính của anh ta!

Ezreal được buff sức mạnh trở lại nhưng điều đáng nói là 2 món đồ chính của vị tướng này lại bị fix đáng kể

Ezreal vừa nhận được một đợt tăng nhẹ từ Riot Games và đang trên đường trở lại, nhưng việc giảm sức mạnh đối với Thần Kiếm Muramana và Lưỡi hái linh hồn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến Ezreal trong bản vá 11.4

Theo cập nhật trên máy chủ thử nghiệm PBE, cả hai vật phẩm đều được sửa đổi một chút. Thần Kiếm Muramana sẽ tăng tổng giá từ 2900 lên 3000 vàng trong khi Lưỡi hái linh hồn bị giảm sát thương vật lý từ 55 xuống 45 AD.

Đây là 2 món đồ mà ít ADC nào sử dụng ngoài Ezreal, Ezreal đã sử dụng nhiều năm nay và dường như không thể thay thế nên có thể coi đây là một lần giảm sức mạnh gián tiếp vị tướng này.

Trong bản 11.3, Ezreal được tăng nhẹ và từ từ quay trở lại Rạn Rạn, chiêu Q - Thần Bí của hắn giờ sẽ có tỉ lệ sát thương là 130%, cao hơn 10% so với bản trước. Điều này cũng khiến cho vị tướng này bắt đầu xuất hiện trở lại rất nhiều ở máy chủ Hàn Quốc, mặc dù tỉ lệ thắng không thực sự cao.

Tuy nhiên, việc giảm sức mạnh của Thần Kiếm Muramana và Lưỡi hái linh hồn vẫn là một động thái khó hiểu của Riot Games. Mặt khác, vẫn còn rất nhiều trang bị hay ho như Verdant Barrier, Moonstone Renewer, Goredrinker,… đang thống trị meta.

Với việc không có nhiều tướng sử dụng Thần Kiếm Muramana và Lưỡi hái linh hồn trong Liên minh huyền thoại, mục đích giảm sức mạnh trực tiếp vào chỉ số hoặc kỹ năng của tướng sẽ hữu ích hơn là nhắm vào hai món này.