Cấu hình thấp vẫn có thể chơi được Diablo 2 Resurrected - Đây là thông tin chi tiết

Với thiết bị có cấu hình không quá cao, game thủ có thể trải nghiệm tựa game Diablo 2 Resurrected một cách mượt mà

Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, Diablo 2 nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất trong lịch sử dòng game nhập vai nói riêng và làng game thế giới nói chung. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung cốt truyện và gameplay, Diablo 2 thật sự đã để lại ấn tượng không thể phai nhòa với những ai từng chơi tựa game này.

Nói không ngoa khi Diablo 2 còn được coi là một phần tuổi thơ của đại bộ phận game thủ Việt lúc bấy giờ. Cuối cùng sau gần 21 năm, phiên bản huyền thoại Diablo 2 đã chính thức được "hồi sinh" với một diện mạo mới, sắc nét và thậm chí lên được hẳn 4K.

Diablo 2 Resurrected

 
Dù phần texture, model nhân vật và hiệu ứng đồ họa... được nâng cấp vượt bậc, Diablo II: Resurrected vẫn khiến gamer vui mừng vì cấu hình để chơi được lại có phần rất "nhẹ nhàng" so với mặt bằng chung. Đơn cử, nếu chỉ đòi hỏi độ phân giải 720p, anh em chỉ cần sở hữu CPU Intel Core i3-3250, card đồ họa GTX 660 cùng dung lượng RAM khoảng 8GB. Trong thời buổi giá VGA đang tăng chóng mặt như hiện nay, quả thực Blizzard đã tối ưu rất tốt để bảo vệ "ví tiền" của người chơi đó chứ.


 Diable 2 Heroes


Trong khi đó, để chơi mượt mà ở độ phân giải Full HD, Diablo 2 Resurrected yêu cầu PC trang bị CPU Intel Core i5-9600K / AMD Ryzen 5 2600, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060 / AMD Radeon RX 5500 XT, và dung lượng RAM 16GB. Đây cũng là một cấu hình tương đối, với chi phí khoảng 15 triệu đồng cho case máy tính.

Diablo 2 tyrael


Để chơi mượt mà ở độ phân giải full HD thì bạn cần trang bị dàn máy khoảng 15 triệu đồng

Với những anh em nóng lòng muốn trải nghiệm đợt alpha test đầu tiên của Diablo II: Resurrected, hiện Blizzard đang mở cổng đăng ký sớm. Đương nhiên, các bạn sẽ được chơi miễn phí 100% toàn bộ nội dung trong đợt test này.
 Link đăng ký tham gia chơi sớm Diablo II: Resurrected 

diablo 2 menu


 
Trao đổi về nội dung xung quanh Diablo II: Resurrected, tạp chí GamesRadar đã có buổi nói chuyện với nhà sản xuất Matthew Cederquist và nhà thiết kế Robert Gallerani. Cederquist xác nhận rằng studio đang có kế hoạch tổ chức nhiều giai đoạn thử nghiệm từ bây giờ đến khi phát hành.

"Bản alpha test đầu tiên của chúng tôi sắp ra mắt. Nó sẽ dành cho PC và tập trung vào phần chơi đơn," Gallerani giải thích. Chúng tôi muốn giai đoạn thử nghiệm này đến càng sớm càng tốt. Vì như vậy chúng tôi sẽ có đủ thời gian để thực sự xử lý các phản hồi. Trò chơi sẽ ra mắt trong năm nay, vì vậy các bạn sẽ có rất, rất nhiều các đợt trải nghiệm trước khi nó được phát hành chính thức".

Về cơ bản, Diablo II: Resurrected sẽ vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn so với phiên bản gốc. Từ nhân vật, items, kỹ năng cho đến quái vật, trùm... tất cả đều được tái hiện một cách giống nhất. Sự thay đổi chỉ nằm ở mặt hình ảnh với hiệu ứng đồ họa tân tiến, chất lượng hình ảnh có thể lên tới 4K 60 FPS.

Theo dự kiến, Diablo II: Resurrected sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay. Các bạn nhớ theo dõi GameK để cập nhật các tin tức mới nhất cho bản Diablo 2 Remastered này nhé!