Bandai Namco “quên xài” Denuvo cho Naruto to Boruto: Shinobi Striker, bị cracker bẻ khóa ngay và luôn

Có vẻ như Bandai Namco đã upload phiên bản Naruto to Boruto: Shinobi Striker không trang bị Denuvo lên Steam.

Mặc dù trang cửa hàng Steam của nó cho biết trò chơi sẽ sử dụng công nghệ chống ăn cắp bản quyền kỹ thuật số nổi tiếng, bản phát hành chính thức lại không tích hợp tính năng này và kết quả là… bị crack gần như liền lập tức.

Bandai Namco

Bây giờ chúng ta vẫn chưa biết liệu động thái này là vô tình hay hữu ý. Nhưng dù sao đi nữa, nếu Bandai Namco quyết định tích hợp Denuvo vào lần cập nhật sau, các game thủ PC sẽ có thể kiểm tra xem bản build không Denuvo và có Denuvo khác biệt gì về hiệu suất hay không.

Bandai Namco

Như mọi khi, Game4v sẽ không dẫn link đến bản crack để tránh rắc rối bản quyền với Bandai Namco. Bên cạnh đó, có thời điểm bạn sẽ không thể tiếp tục tiến trình chơi. Vì nó yêu cầu kết nối trực tuyến và thực hiện một trận chiến online. Về cơ bản, đây giống như một bản Demo, bạn chỉ nhận được phần nhỏ trong gameplay để thử qua mà thôi.

Bandai Namco

Được phát triển bởi Soleil – một công ty con của Valhalla Games Studios do nhà thiết kế huyền thoại Tomonobu Itagaki (Ninja Gaiden, Dead or Alive) sáng lập – Naruto to Boruto: Shinobi Striker tập trung xoay quanh các trận chiến đỉnh cao diễn ra theo thể thức 4vs4 dưới góc nhìn ngôi thứ ba.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker - game hành động MOBA cho các fan Nhẫn Giả đã chốt ngày ra mắt

Trò chơi hướng đến việc mang lại một phong cách đồ họa đẹp mắt với màu sắc môi trường sống động và lối chơi linh hoạt đầy biến hóa.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker - game hành động MOBA cho các fan Nhẫn Giả đã chốt ngày ra mắt

Ngoài những chiêu thức đặc trưng của mỗi nhân vật, người chơi còn phải tinh tế tận dụng địa hình của môi trường kết hợp với khả năng khinh công, bật nhảy lên các khu vực khác nhau để tạo lợị thế trong những trận giao tranh.

Shinobi Striker Bandai Namco quên xài Denuvo cho Naruto to Boruto: Shinobi Striker, bị cracker bẻ khóa ngay và luôn 6

Đặc biệt, Naruto to Boruto: Shinobi Striker còn mang đến hệ thống thiết kế nhân vật – Ninja Creator, cho phép người chơi thỏa sức thể hiện tính sáng tạo và đưa vào game hình ảnh nhân vật ninja mà họ ưng ý. Tất nhiên, nó cũng sẽ góp mặt tất cả các chiến binh quen thuộc nhất của vũ trụ Naruto như Naruto, Sasuke, Đội 7 và nhiều gương mặt khác nữa.