Battlefield 5 sẽ ra mắt với chỉ vỏn vẹn 2 phe Anh và Đức

Nhà phát triển DICE đã xác nhận rằng Battlefield 5 sẽ ra mắt chỉ với hai phe Anh và Đức. Những phe còn lại sẽ ra mắt sau đó thông qua các bản cập nhật nội dung.

Họ cũng tiết lộ thêm về The Company – một thuật ngữ đề cập đến bộ sưu tập binh lính, vũ khí và phương tiện của người chơi. Bạn có thể có một Company cho mỗi phe phái và có thể được nâng cấp xuyên suốt quá trình trải nghiệm Multiplayer và chế độ coop Combined Arm. Trong Battlefield 5, bạn sẽ có thể tùy chỉnh giới tính, chủng tộc, các hình vẽ trên mặt và một loạt các yếu tố khác. Tất cả đều sẽ được lưu trong Company của bạn.

Battlefield 5 sẽ ra mắt với chỉ vỏn vẹn 2 phe Anh và Đức

Tides of War sẽ đóng vai trò kéo dài dòng đời cho Battlefield 5 và mang nội dung mới theo hình thức mùa (season). Mỗi mùa sẽ bao gồm một phần cụ thể của cuộc chiến tranh và sẽ thêm vào một phe hoặc bản đồ mới, ngoài các vật phẩm tùy chỉnh thích hợp theo chủ đề.

Tides of War sẽ thay đổi Season vài tháng một lần, mỗi lần cung cấp các sự kiện giới hạn thời gian độc đáo, thẻ bài quân nhân (dog-tag) độc quyền, skin, các nhiệm vụ Grand Operation, và rất nhiều thứ khác.

Battlefield 5 sẽ ra mắt với chỉ vỏn vẹn 2 phe Anh và Đức

DICE cũng đề cập đến Archetypes, một concept liên quan đến các phân lớp nhân vật phụ, đưa từng class phân ra thêm nhiều vai trò cụ thể hơn. Ví dụ, Support thì bao gồm một kỹ sư Engineer và một tay chuyên súng máy Machine Gunner, với số lượng vũ khí và các tiện ích để lựa chọn. Ngoài ra còn có Exotic Archetype thuộc hàng hiếm, và đi kèm với các khả năng và trang bị độc lạ. Ví như tay Paratrooper Recon đang bóp nghẹt kẻ thù trong đoạn trailer ra mắt chẳng hạn.

Battlefield 5 sẽ chính thức cập bến PC, PS4 và Xbox One vào ngày 19 tháng 10.

Theo VG247