Blizzard rục rịch phát triển bản Diablo tiếp theo

Sau 6 năm thành công cùng Diablo 3, có vẻ như Blizzard đã rục rịch bắt tay vào sản xuất phần game mới cho series nhập vai hack’n’slash đình đám. Theo một danh sách tuyển việc mới, công ty hiện đang tìm kiếm một nghệ sĩ thiết kế Dungeon để phục vụ cho dự án.

Ứng viên lý tưởng sẽ được hưởng chế độ làm việc tốt trong một môi trường năng động bao gồm các đồng nghiệp có chung đam mê làm việc trong thế giới gothic kỳ ảo của Diablo, tạo ra những trò chơi tuyệt vời, tiêu diệt hàng triệu con quái vật và thu thập vật phẩm.

Blizzard rục rịch phát triển bản Diablo tiếp theo

Hơn nữa, ứng viên sẽ làm việc trực tiếp với nhà thiết kế màn chơi để xây dựng nên các dungeon, tập trung vào bố cục, chi tiết, đồng thời đảm bảo rằng không gian trò chơi được dàn trải hợp lý và tạo ra nhiều tài nguyên môi trường cho thế giới Diablo.

Rất tiếc là chúng ta hiện không thêm có bất kỳ thông tin chi tiết bổ sung nào về trò chơy này. Vì vậy, nó có thể là một phiên bản làm lại (Remake/Remastered) của một trong những trò chơi Diablo cũ, một sản phẩm spin-off, một trò chơi trên thiết bị di động, hoặc một phần chính mới toanh trong series hack’n’slash đình đám.

Blizzard rục rịch phát triển bản Diablo tiếp theo

Hy vọng Blizzard sẽ tiết lộ thêm chi tiết về dự án Diablo mới trong thời gian sớm nhất. Phiên bản gần đây nhất là Diablo 3 ra mắt từ tận năm 2012 và thu về nhiều đánh giá tích cưc.

Theo Dsogaming