Bị bạn trai “cuỗm” sạch đồ sau chia tay, nữ streamer tiết lộ pha trả thù “kinh hồn”

Đừng dại gì để phụ nữ ghi hận nhé mấy anh!

QTCinderella là nữ streamer khá nổi tiếng trên cộng đồng Twitch, đặc biệt khi cô bất ngờ nhận được một khoản donate lên đến 7,000 đô từ một người hâm mộ vào khoảng giữa tháng 6 vừa qua. Tuy vậy, chuyện tình cảm của cô nàng xinh đẹp này lại chẳng được suôn sẻ như mong đợi. Mới đây, với vai trò khách mời trong một buổi livestream trực tiếp, QTCinderella đã tiết lộ mối tình cực “cẩu huyết” với người bạn trai cũ và cách cô nàng trả thù anh ta cũng kinh hồn không kém.

Mọi chuyện bắt đầu khi anh bạn trai cũ của QTCinderella bất ngờ nói lời chia tay, chuyển nhà đến Las Vegas đồng thời “cuỗm” sạch toàn bộ tài sản giá trị có trong ngôi nhà hai người đã từng chung sống, trong đó có rất nhiều thứ thuộc quyền sở hữu riêng của nữ streamer. Sau khi phát hiện, cô nàng ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát nhưng do chẳng có giấy tờ hay biên lai gì chứng minh, cảnh sát cũng không thể can thiệp để giải quyết vụ việc này. Không những ăn cắp mọi thứ, anh ta thậm chí còn lừa dối và đánh đập QTCinderella nhiều lần. “Anh ta đã cắm sừng tôi 3, 4 lần rồi lại còn bạo hành tôi nữa. Tôi từng bị anh ta đánh gãy xương sườn và tổn thương nghiêm trọng vùng hốc mắt. Anh ta thực sự là một gã tồi”, cô nói. Không thể im lặng bỏ qua, cô nàng sau đó đã lên kế hoạch trả thù tên người yêu khốn kiếp của mình.

Trong khi tẩu tán hầu hết vật dụng có giá trị trong căn nhà, gã này đã vô tình bỏ quên một vài chiếc áo hoodies và chăn gối. Với sự giúp đỡ của một người bạn làm trong lĩnh vực kiểm soát dịch bệnh, QTCinderella xin “vài” con rệp giường, thả chúng vào quần áo, sau đó đóng hộp gửi đến cho anh ta. Phải nói rệp giường là thứ sinh vật thực sự đáng sợ, tốc độ sinh sản và mức độ gây hại của nó kinh khủng khiếp. “Chẳng có gì tự hào khi nói ra việc này nhưng đây là cách duy nhất tôi có thể trả thù cho tất cả những điều kinh khủng mà anh ta đã gây ra cho tôi. Thật nhảm nhí và ngu ngốc nhưng tôi đã làm nó”, QTCinderella chia sẻ.

Khá nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng sau màn trả thù cực gắt của nữ streamer nhưng không thể phủ nhận rằng có không ít phụ nữ đang phải chịu đựng sự lạm dụng tình dục và bạo hành thể xác từ bạn trai và những người xung quanh. Trong những trường hợp này, tốt nhất chúng ta nên tố cáo với cảnh sát hoặc những cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi cũng như an toàn cho bản thân.