Bí kíp vàng để có được khởi đầu game tốt nhất trong Auto Chess

Hy vọng rằng khi làm đúng những điều này, các bạn sẽ bước vào turn 16 với lượng tiền, máu và những mảnh hero phù hợp để tiếp tục thi đấu.

Tương tự như một số game MOBA truyền thống, một trận thi đấu của Auto Chess cũng được chia làm 3 giai đoạn rõ rệt: đầu, giữa và cuối game. Nếu coi Auto Chess là một cuộc thi đấu đường dài thì tỷ lệ chiến thắng của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn đầu game. Đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể chọn cách chơi nhẫn nhịn ở đầu game rồi sau đó trở lại mạnh mẽ ở giữa game và cuối game. Tuy nhiên, cách chơi này cực kỳ mạo hiểm. Nếu bạn không thể quay ra những mảnh hero cần thiết, tỷ lệ bị loại sớm của các bạn là rất cao.

Bí kíp vàng để có được khởi đầu game tốt nhất trong Auto Chess - Ảnh 1.

Và như đã nói ở trên, hãy cứ coi Auto Chess là một cuộc chiến đường dài. Nếu mục tiêu của bạn là tăng tỷ lệ thắng và up rank, thì một lời khuyên cực kỳ hữu ích là hãy chuẩn bị một khởi đâu game thật tốt. Đây sẽ là tiền đề để bạn thi đấu giữa game, cuối game và đạt tỷ lệ xếp hạng cao.

Vậy làm thế nào để có một khởi đầu game tốt? Sau đây, hãy đến với một số mẹo hay để các bạn có thể làm được điều đó.

1) Không reroll trong 15 turn đầu tiên

Đây là yêu cầu thiết yếu để bạn có thể tích cho mình một lượng tiền cần thiết ở giai đoạn mid game và late game. Dù không ra được mảnh hero cho đội hình của mình, bạn vẫn không nên reroll. Hãy nhẫn nhịn và vượt qua khó khăn bằng những phương án khác có sẵn.

Bí kíp vàng để có được khởi đầu game tốt nhất trong Auto Chess - Ảnh 2.

2) Linh hoạt trong cách chọn đội hình

Dù rằng bạn rất thích chơi team Mech, Assassin hoặc Troll, tuy nhiên nếu không thể ra được những mảnh hero quan trọng mà mình mong muốn, hãy lập tức thay thế bằng những phương án khác. Thông thường thì bạn nên dự phòng khoảng 2, 3 hero quan trọng để xoay team ở mid game.

3) Những hero đơn lẻ nên có trong đội hình

Như đã nói ở trên, sẽ là rất tuyệt vời nếu bạn liên tục bốc được những mảnh hero quan trọng cho team của mình. Tuy nhiên trong trường hợp đen đủi hơn, bạn không thể tìm ra chúng thì sao? Hãy lựa chọn cho mình những phương án thay thế khác bằng những hero đơn lẻ rất mạnh trong giai đoạn early game.

Bí kíp vàng để có được khởi đầu game tốt nhất trong Auto Chess - Ảnh 3.

Shadow Fiend, một trong những hero đơn độc mạnh nhất trong Auto Chess. Với khả năng deal damage siêu việt (dù đã bị nerf), SF có khả năng góp mặt trong mọi đối hình ở giai đoạn early game.

Tier 1: Những hero thuộc bộ Demon và Demon Hunter - Chaos Knight, QoP, Shadow Fiend, Anti Mage. Đương nhiên khi chơi những hero này thì bạn chỉ chọn 1 con duy nhất để tránh làm mất buff damage của hệ (trừ trường hợp bạn chơi team Demon Hunter).

Tier 2: Beast Master, Timbersaw, Razor

Tier 3: Orge Magi, Lycan, Bounty Hunter

Tier 4: Tất cả các hero epic (màu tím)

4) Những team mạnh nhất ở early game

Trong lúc chờ đợi những mảnh hero quan trọng để chuẩn bị cho mid game và late, các bạn có thể chơi tạm những team sau đây để kiếm gold và giữ được lượng máu luôn ở mức an toàn.

Bí kíp vàng để có được khởi đầu game tốt nhất trong Auto Chess - Ảnh 4.

Tier 1: Mech - Goblin

Tier 2: Ocr - Hunter

Tier 3: Druid

Tier 4: Warrior - Beast

5) Luôn chiến thắng ở những turn Neutral creeps

Ngoại trừ sức mạnh của các hero trong đội hình, một yếu tố khác cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu chính là đồ đạc. Để kiếm được những món đồ quan trọng, cần thiết, các bạn buộc phải chiến thắng ở tất cả các turn Neutral creeps. Ở giai đoạn đầu game, hãy chú ý turn 15, khi tất cả đám quái đều có hiệu ứng Assassin. Để đối đầu với chúng, hãy xếp các tanker ở phía dưới và đẩy damage dealer của mình lên cao.

Hy vọng rằng khi làm đúng các điều trên, các bạn sẽ bước vào turn 16 với lượng tiền, máu và những mảnh hero phù hợp để tiếp tục thi đấu.