Black Ops 4 Battle Royale công bố những hình ảnh gameplay cháy nổ tưng bừng đầu tiên

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng về chế độ Battle Royale của Black Ops 4 kể từ hội chợ E3 2018, Activision đã chia sẻ những hình ảnh gameplay đầu tiên dành cho Blackout.

Như chúng ta đã biết, Call of Duty: Black Ops 4 sẽ bỏ qua mục chơi đơn theo cốt truyện truyền thống và thay vào đó bằng chế độ Battle Royale có tên gọi Blackout. Nhưng kể từ khi chính thức được công bố, Activision lẫn Treyarch đều chia sẻ rất ít thông tin về nó. Ví dụ như có bao nhiêu người trong một trận đấu, hay lối chơi run’n’gun quen thuộc sẽ thay đổi ra sao cho phù hợp với công thức Đấu Trường Sinh Tử,… đều không được đề cập đến.

Treyarch tự tin Black Ops 4 Battle Royale sẽ còn hay hơn các

Nhưng nhờ một trailer mới phát hành gần đây, chúng ta cũng biết rằng ít nhất những chiếc trực thăng cùng súng phóng hỏa tiễn sẽ góp mặt trong đó. Có vẻ như người chơi cùng các đồng đội của mình có thể chia ra ai đảm nhiệm việc cầm lái trực thăng và ai sẽ đảm nhiệm việc bắn súng tiêu diệt kẻ thù ở phía sau.

Black Ops 4 Battle Royale tung những hình ảnh gameplay cháy nổ tưng bừng đầu tiên

Phân đoạn ngắn ngủi về chế độ Blackout đó khép lại đoạn trailer mới quảng cáo đợt thử nghiệm Beta trực tuyến nhiều người sẽ diễn ra vào tháng tới. Quyền truy cập sớm Early Access cho Beta Multiplayer sẽ bắt đầu từ ngày 10 tháng 8, và mở cửa rộng rãi cho mọi người từ ngày 11 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8. Tuy nhiên, phải sang đến tháng 9 thì mọi người mới được cho trải nghiệm Blackout.

Black Ops 4 Battle Royale tung những hình ảnh gameplay cháy nổ tưng bừng đầu tiên

Blackout được Treyarch hứa hẹn sở hữu bản đồ lớn hơn 1500 lần so với Nuketown, và có các phương tiện vận chuyển trên bộ, trên không và trên biển.

Bạn đọc quan tâm có thể xem qua trailer đầy đủ với một cái nhìn thoáng qua về Blackout bên dưới, bắt đầu ở mốc thời gian 1:25

Black Ops 4 dự kiến sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 12 tháng 10 năm 2018, dành cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

Theo PCGamer