Gears of War 5 giới thiệu kẻ thù mới, hứa hẹn sẽ trở thành “cơn ác mộng” cho người chơi

Kẻ thù mới xuất hiện trong Gears 5 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thách thức cho các game thủ.

Một vài tuần trước, nhà phát triển The Coalition đã công bố ra mắt một kẻ thù mới cho Gears 5 (tên chính thức của Gears of War 5): con quái vật bọc thép cầm cặp rìu pha lê đầy chết chóc có tên gọi Warden. Nhưng có vẻ như họ vẫn chưa hoàn tất việc mang thêm nhiều thách thức mới thú vị cho trò chơi, khi vừa chia sẻ thêm một kẻ địch được mô tả sẽ đem đến cơn ác mộng tuyệt đối cho người chơi.

Gears of War 5 giới thiệu kẻ thù mới, hứa hẹn sẽ trở thành

Trên trang Twitter chính thức của Gears 5, kẻ thù mới này đã được tiết lộ thông qua bức ảnh GIF ngắn. Chúng từng xuất hiện thoáng qua trong đoạn trailer chính thức của trò chơi tại E3 2018 và có tên gọi là Swarm Flock, về cơ bản là một bầy ‘đỉa’ nhung nhúc có khả năng bay và càn quét bất kỳ ai chúng gặp phải. Theo mô tả của nhà sản xuất thì “Bầy đỉa bay Swarm Flock sẽ là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn.”

Gears of War 5 giới thiệu kẻ thù mới, hứa hẹn sẽ trở thành

Có hai cơ sở cho lời khẳng định này: đầu tiên là chuyển động của chúng vừa nhanh vừa khó lường và gây ra một lượng lớn sát thương. Hiện tại Gears 5 vẫn chưa ấn định thời điểm phát hành cụ thể, chỉ dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới cho Xbox One và PC. Cốt truyện Gears 5 sẽ xoay quanh Kait Diaz với nhiệm vụ tìm ra nguồn gốc của gia đình Locust và chính bản thân mình. Nhân vật chính của Gears of War 4, JD Fenix, bạn của anh là Delmont Walker, và cha của JD Marcus Fenix cũng sẽ trở lại. Ngoài mục chơi đơn, trò chơi sẽ hỗ trợ chơi nhiều người bằng cách chia nhỏ màn hình hoặc coop trực tuyến.

Theo Cogconnected