Black Ops Cold War Zombies hé lộ địa điểm mới mang tên Firebase Z

Call of Duty: Black Ops Cold War vừa chính thức bắt đầu Season One, hé lộ bản đồ mới cho chế độ Zombie và những suy đoán về vị trí của căn cứ này.

Season One của Black Ops Cold War đã chính thức khởi động từ hôm qua, hứa hẹn sẽ đẹp lại cho game thủ nhiều sự kiện và trải nghiệm mới cực kỳ thú vị. Một trong số đó là map Firebase Z dành cho chế độ Zombie, sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 2.

Black Ops Cold War Zombies hé lộ địa điểm mới có tên Firebase Z

Theo Mọt ‘hóng’ được, nhiều tin đồn cho rằng Firebase Z là một căn cứ quân sự được đặt tại một địa điểm giả tưởng đâu đó ở Việt Nam và sẽ có nội dung nối tiếp cho Die Maschine.

Qua bộ quân phục của lũ thây ma, ta có thể thấy chúng là thành viên của Tổ chức Omega, hay còn gọi là Omega Group (Một tổ chức Đặc nhiệm Tình báo của Liên Xô cũ). Đây cũng chính là đám người đã tái kích hoạt dự án Endstation (Projekt Endstation) trong Die Maschine, ngay sau khi biết quân đội phát xít Đức đã thất bại với dự án đó.

Black Ops Cold War Zombies hé lộ địa điểm mới có tên Firebase Z

Chưa dừng lại ở đó, NSX còn mang đến một loại boss mới cực kỳ đáng sợ cho Firebase Z. Ngoại hình của chúng trông có vẻ giống Margwa kết hợp với Nova Crawler (cả 2 sinh vật ghê tởm này từng xuất hiện trong Black Ops III và Black Ops 4) và có thể chúng sẽ được dùng để thay thế cho đám Megaton cục súc trong Die Maschine.

Black Ops Cold War Zombies hé lộ địa điểm mới có tên Firebase Z

Một trong những bức ảnh mà Treyarch đã đăng tải, có nội dung “Hệ thống dịch chuyển tức thời mới sẽ được kết nối giữa một ngôi làng và cơ sở của Omega Group”, khả năng cao chúng ta có thể sử dụng cổng dịch chuyển này để dễ dàng di chuyển và tránh né lũ thây ma khi cần thiết.

Đánh giá Multiplayer của Call of Duty: Black Ops Cold War: Bình mới rượu cũ
Đánh giá Multiplayer của Call of Duty: Black Ops Cold War: Bình mới rượu cũ
Phát hành trong tháng 11 năm nay, Call of Duty: Black Ops Cold War đã tiếp tục chứng tỏ và khẳng định vị thế vững chắc của dòng game Call of Duty với vai trò là “con gà đẻ trứng vàng” của ông lớn Activision khi thu về lợi nhuận khổng lồ trong tuần đầu...

Trước đó, đã có rất nhiều người đồn rằng căn cứ quân sự này có thể nằm sâu trong vùng núi Yamantau ở Nga nhưng người khác lại nghĩ rằng đây sẽ là một khu liên hợp bí mật tại một địa điểm giả tưởng nằm ở Việt Nam.

Tuy NSX vẫn chưa đưa ra những thông tin chính thức về địa điểm thật sự của Firebase Z nhưng nhìn chung, cho dù được đặt ở đâu đi chăng nữa thì đây vẫn là một tin đáng mừng cho fan hâm mộ Nazi Zombie.

Biết đâu đấy khi ra mắt bản đồ mới, game thủ sẽ được chứng kiến sự hồi sinh của Perk Tombstone trong Black Ops Cold War thì sao? Hãy cùng Mọt chờ xem Treyarch sẽ mang đến những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Nội dung