Resident Evil bất ngờ mở đăng ký Closed Beta kín

Tối ngày 15/01, Capcom bất ngờ thông báo mở đăng ký trải nghiệm sớm Closed Beta kín một phiên bản mới dòng game Resident Evil.

Trong một động thái mới đây tối ngày 15/01, Capcom bất ngờ thông báo mở đăng ký trải nghiệm sớm phiên bản Closed Beta kín một phiên bản Resident Evil mới.

Resident Evil Showcase

Cụ thể, trên thông báo của mình, Capcom thông báo về việc thử nghiệm kín một trò chơi thuộc vũ trụ Resident Evil, nhân dịp kỉ niệm 25 tuổi của dòng game huyền thoại này, buổi thử nghiệm mang tên “Resident Evil Showcase”. Tuy nhiên, Capcom không chính thức nêu tên hoặc gợi ý bất kì thêm chi tiết nào về trò chơi này, nhiều khả năng là phiên bản Resident Evil: Village đã được đồn đoán từ trước (có cả Website coming soon), nhưng có nhiều khả năng không chỉ một mà sẽ là hai hoặc ba game Resident Evil mới được giới thiệu, khi mà dự án làm một game Resident Evil Multiplayer nhiều người chơi online vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Một yêu cầu quan trọng của Capcom tuyển chọn người tham gia trải nghiệm là họ phải có một trong hai chiếc Console PS4 hoặc Xbox One, với những người đang có phiên bản cao hơn đang bỏ ngỏ khả năng vẫn sẽ được tham gia để Capcom thử nghiệm khả năng tương thích ngược. Điều này đem đến nhiều hy vọng với game thủ Console thế hệ cũ, vì sau “cú ngã” đến từ Cyberpunk 2077 không thể chạy trên PS4 và Xbox One, Capcom đã tránh xa “vết xe đổ” này khi tuyển chọn ưu tiên các game thủ thế hệ Console cũ.

Các thông tin chi tiết nhất của buổi Closed Beta kín Resident Evil Showcase sẽ được Capcom thông báo vào ngày 21/01 tới đây. Được biết hãng có áp dụng tuyển chọn theo cơ chế bậc rank Resident Evil Ambassadors khi thành viên Bạc được x2 cơ hội, bậc Vàng là x5 cơ hội và bậc Bạch Kim sẽ là x10 cơ hội.

Resident Evil Showcase

Game thủ Việt Nam hoàn toàn có thể tham gia vào buổi test kín này thông qua đường link bên dưới, hãy lưu ý rằng hạn chót đăng ký vào ngày 20/01 (đợt 1) và 25/01 (đợt 2) và ngày game thủ bắt đầu được trải nghiệm là 28/01 cho tới khi Capcom thông báo kết thúc.

Đăng ký ngay tại: https://www.residentevil.com/village/us/topics/25th-cbt/