Black Widow có thể mạnh ngang ngửa Thor trong Marvel’s Avengers

Vì vấn đề cân bằng giữa các Super Hero, nhà sản xuất phải đưa ra một quyết định “khó” trong Marvel’s Avengers.

Việc duy trì sự cân bằng giữa các Siêu Anh Hùng đã và sẽ luôn là vấn đề nóng khi đề cập đến The Avengers. Làm thế nào để nhà sản xuất có thể phân phối quyền năng hợp lý cho tất cả các nhân vật và cho họ cơ hội thể hiện bản thân thông qua một câu chuyện hay?

Black Widow có thể mạnh ngang ngửa Thor trong Marvel's Avengers

Tựa game Marvel’s Avengers sắp tới cũng phải đối mặt với câu hỏi này và khiến cho nhà sản xuất phải đưa ra quyết định thiết kế có vẻ kỳ lạ. Chẳng hạn như việc một sát thủ loài người có thể mạnh như một thần Sấm chẳng hạn.

Black Widow có thể mạnh ngang ngửa Thor trong Marvel's Avengers

Trong số 5 nhân vật bạn có thể chơi như trong tựa game hành động mới của hãng Crystal Dynamic – Black Widow, Captain America, Iron Man, Thor và Hulk – bạn sẽ nghĩ rằng Thần Sấm sẽ mạnh hơn rất nhiều so với con người? Như anh ta đã thể hiện trong truyện tranh? Tuy nhiên, theo một cuộc phỏng vấn của Eurogamer với nhà thiết kế chính Philippe Therien, dường như bạn đã sai: “Black Widow có thể mạnh ngang như Thor. Tất cả các anh hùng đều có khả năng hủy diệt,” anh nói.

Black Widow có thể mạnh ngang ngửa Thor trong Marvel's Avengers

Logic đằng sau quyết định cũng khá hợp lý: Nếu một siêu anh hùng mạnh hơn nhiều so với người khác, điều gì sẽ ngăn mọi người không đổ xô chọn riêng nhân vật đó? Bạn không thể hóa thân cùng một vị anh hùng với game thủ khác trong cùng một phiên. Nên nếu sức mạnh của nhân vật không đồng đều, cuối cùng sẽ có ai đó bị mắc kẹt với Hero yếu nhất.

Black Widow có thể mạnh ngang ngửa Thor trong Marvel's Avengers

Mặt khác, điều này đồng nghĩa với việc Black Widow và Thor có thể đánh… ngang ngửa nhau. Nghe có vẻ kỳ quặc với truyền thuyết và lịch sử đã được thiết lập của mỗi nhân vật. Nhưng với Therien, đây là một thử thách thiết kế tuyệt vời, và anh cảm thấy team đã có một sự cân bằng tốt – “những vị anh hùng chắc chắn đại diện cho những đặc điểm dễ nhận biết nhất của họ.”

Black Widow có thể mạnh ngang ngửa Thor trong Marvel's Avengers

Như những gì mà nhà sản xuất đã hé lộ cho chúng ta tính đến thời điểm này, các game thủ sẽ được trải nghiệm quyền năng của từng nhân vật trong công cuộc chống lại mối đe dọa đối với căn cứ mới tại San Francisco. Mỗi anh hùng có cây kỹ năng và trang bị riêng để giúp họ càn quét kẻ địch và triệu hồi sấm sét dọn dẹp chiến trường.

Marvel’s Avengers dự kiến phát hành vào ngày 15 tháng 5 năm 2020 cho PC, PS4, Xbox One và Google Stadia.

Theo PCGamesN