Game thủ PC sung sướng, God of War sắp xuất hiện trên Steam và Epic?

God of War, cái tên làm dậy sóng cộng đồng game thủ PC trong hôm nay.

Vào rạng sáng nay 7/3 theo giờ Việt Nam, rất nhiều tạp chí lớn đã đồng loạt đưa tin về việc 3 bom tấn độc quyền PS4 sẽ sớm đặt chân lên nền tảng PC. Mặc dù thông tin hiện tại mới chỉ dừng ở mức tin đồn tuy nhiên mức độ lan tỏa của nó đã cực kỳ lớn và khiến cộng đồng game thủ thế giới phải đứng ngồi không yên.

Game thủ PC sung sướng, God of War sắp xuất hiện trên Steam và Epic? - Ảnh 1.

 Ba cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại và được rất nhiều người quan tâm chính là Ghost of Tsushima, Bloodborne và đặc biệt là God of War. Theo thông tin hé lộ, bộ 3 này sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay với tần suất từ 2 đến 3 tháng. Như vậy, nếu tính cả Days Gone sắp ra mắt trong Quý 1, năm 2021 này sẽ chứng kiến đến 4 bom tấn độc quyền PS4 xuất hiện trên nền tảng PC.

Theo thông tin dẫn lời từ tạp chí uy tín Gamepresure, tin đồn lần này về bộ 3 game độc quyền PS4 được hé lộ bởi một tài khoản Twitter có tên CrazyLeaksOnATrain. Trước đó, tài khoản này cũng đã đưa ra rất nhiều dự báo chính xác, bao gồm cả việc Death Stranding và Horizon Zero Dawn sẽ có mặt trên PC.

Ở thời điểm hiện tại, Sony vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về tin đồn nay. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem, liệu bộ 3 bom tấn độc quyền PS4 có thể ra mắt trên PC trong năm nay hay không?