Blizzard tuyên bố không ra mắt bom tấn AAA mới nào trong năm 2019

Nếu vẫn còn cảm thấy thất vọng với Diablo Immortal, bạn cũng đừng nên mong đợi thêm bất cứ điều gì mang tính “cách mạng” từ Blizzard trước khi kết thúc năm nay.

Trong cuộc họp tài chính gần vừa qua, ông Collister Johnson tuyên bố rằng công ty không có kế hoạch phát hành lớn cho năm dương lịch 2019.

“Chúng tôi dự đoán hiệu suất tài chính sẽ thấp hơn trong năm nay. Năm 2018 hưởng lợi từ World of Warcraft: Battle for Azeroth, nhưng chúng tôi không có kế hoạch phát hành lớn cho năm 2019,” Johnson cho biết.

Blizzard tuyên bố không ra mắt bom tấn AAA nào trong năm 2019

Tại thời điểm này, thật khó để biết sản phẩm “lớn” được định nghĩa như thế nào theo ý ông Johnson. Hiện tại, Blizzard đang phát triển World of Warcraft Classic, Warcraft 3 Reforged và tựa game nhập vai dành cho di động Diablo Immortal. Nhiều khả năng, một vài trò chơi trong số này sẽ xuất hiện vào năm nay, nhưng không biết liệu Blizzard có coi chúng là những “trò chơi lớn” hay không. Hai trong số những tựa game nói trên chỉ đơn giản là phiên bản được làm lại của các game cũ. Trong khi Diablo Immortal, như đã đề cập, chỉ là một tựa game dành cho di động và được một hãng thứ ba phát triển. Có vẻ như 3 trò chơi này vẫn có thể phát hành vào năm 2019 và tuyên bố Johnson Johnson vẫn sẽ đúng.

Comment phẫn nộ và một lượng lớn Dislike dành cho Diablo Immortal đã bị biến mất trên Youtube

Nhưng có một điều chắc chắn: chúng ta không có thêm phần game chính mới từ những series cổ điển. Cụ thể, nếu bạn đang giữ hy vọng cho Diablo 4, được đồn đại sẽ được tiết lộ vào năm ngoái tại BlizzCon 2018 trước khi thay đổi kế hoạch vào giây cuối cùng, thì có lẽ bạn nên quên đi thì hơn. Nội dung mới cho các đầu game Online như Overwatch, WoW chắc chắn sẽ vẫn xuất hiện, nhưng bất cứ điều gì quan trọng khác ngoài cập nhật nội dung tiêu chuẩn thì không.

2019 có vẻ sẽ là một năm yên tĩnh đối với Blizzard trước khi họ tung ra những sản phẩm bom tấn đích thực. Trên thực tế, cuộc họp thu nhập vừa qua cũng tiết lộ rằng Activision-Blizzard sẽ rót thêm tài sản vào đội ngũ phát triển của họ. Vì vậy, nhiều khả năng chúng ta được nghe ngóng thêm tin tức đáng chú ý vào sự kiện Blizzcon cuối năm.

Theo Dualshockers