Bom tấn Resident Evil 3 Remake chuẩn bị ra mắt bản demo hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần này

Tựa game đánh dấu sự ra mắt của Nemesis - một con quái vật mang trong mình cả sự tàn bạo và trí thông minh cao.

Bom tấn Resident Evil 3 Remake sẽ chính thức được Capcom phát hành đến tay game thủ vào tháng 4 tới đây. Ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn biết rất ít về gameplay của Resident Evil 3 Remake, tuy nhiên game thủ sẽ không phải đợi lâu nữa đâu vì theo tài khoản twitter chính thức của Resident Evil, một bản demo của bom tấn Resident Evil 3 Remake đang xuất hiện.

Bom tấn Resident Evil 3 Remake chuẩn bị ra mắt bản demo hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần này - Ảnh 1.

Cụ thể tài khoản twitter chính thức của Resident Evil mới đây đã đăng tải poster Resident Evil 3 Remake kèm theo dòng tweet thông báo rằng bản demo "đang trên đường", tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết nào khác về thời điểm bản demo chính thức được tung ra. May mắn thay, tài khoản twitter ArchitecturalGamer1 đã đăng tải một hồ sơ tin tức về Capcom cho biết: "Bản demo miễn phí cho tựa game kinh dị sắp tới của Capcom, Resident Evil 3 Remake sẽ phát hành vào cuối tuần này - thứ Sáu, ngày 20 tháng 3".

Như vậy, nếu đúng như những gì tài khoản twitter ArchitecturalGamer1 tiết lộ thì vào cuối tuần này, game thủ trên toàn thế giới sẽ được ở nhà phòng chống dịch corona virus vừa có thể chơi bản demo của bom tấn Resident Evil 3 Remake hoàn toàn miễn phí, thật là tuyệt hảo. Không rõ liệu bản demo sẽ ra mắt cùng lúc trên PC, PS4 và Xbox One hay độc quyền cho một nền tảng duy nhất, nhưng nếu ngày phát hành theo tin đồn này là đúng - Capcom sẽ có thêm thông tin chi tiết trong những ngày tới.

Bom tấn Resident Evil 3 Remake chuẩn bị ra mắt bản demo hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần này - Ảnh 2.

Được biết, Resident Evil 3 lấy bối cảnh sự bùng nổ ác mộng của T-virus, một vũ khí sinh học được phát triển bởi công ty dược phẩm Umbrella Corporation. Nội dung của RE3 Remake vẫn sẽ xoay quanh nhân vật Jill Valentine - nữ anh hùng trong Resident Evil 1. Lần này, Jill trở lại Racoon cũng để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra, thu thập thêm các hành vi bất hợp pháp của tập đoàn Umbrella.

Bom tấn Resident Evil 3 Remake chuẩn bị ra mắt bản demo hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần này - Ảnh 3.

Ngoài ra, tên quái vật này còn được trang bị một kho vũ khí mạnh mẽ nghiền nát hoặc phá hủy bất kỳ chướng ngại vật nào trên đường mà tên quái vật này đi qua. Nemesis được Umbrella gửi tới với mục đích tiêu diệt bất cứ ai còn sống mà thuộc thành viên của S.T.A.R.S! Dạng B.O.W này trở nên thông minh hơn, nó biết sử dụng vũ khí với khẩu M66 Rocker Launcher!