Chiến thuật C4 từ Battlefield giúp bạn dễ dàng quét sạch đội hình kẻ thù trong Call of Duty: Warzone

Trong một trận đấu Call of Duty: Warzone hay bất cứ các tựa game chơi cùng đồng đội nào thì việc có chiến thuật hợp lý sẽ dễ dàng để có chiến thắng hơn.

Call of Duty: Warzone bùng nổ về mức độ phổ biến sau khi phát hành với kích thước sảnh ấn tượng và lối chơi mượt mà. Battle royale chia sẻ sự tương đồng với dòng Battlefield vì cả hai tựa game đều có bản đồ và phương tiện khổng lồ giúp người chơi điều hướng địa hình. Một người chơi Warzone dường như có thể lấy một trang ra khỏi cuốn sách chiến lược Battlefield và sử dụng nó để quét sạch toàn bộ đội.


Người chơi đã tải lên một đoạn clip họ đặt hai chất nổ C4 lên phía trước xe jeep của họ. Ngay khi một chiếc xe địch tiến vào khu vực, người chơi đã lái chiếc xe nổ của họ thẳng vào đội hình địch. Ngay trước khi va chạm, người chơi đã nhảy ra khỏi chiếc xe jeep và kích nổ chiếc C4 khi nó đâm vào xe địch, loại bỏ toàn bộ đội hình địch trong một vụ nổ dữ dội.


Xe cộ trong Warzone đã được chứng minh là một trong những vũ khí tốt nhất trong trò chơi, và ngay cả các streamer nổi tiếng cũng bắt đầu chọn chiến lược này. Pokelawls đã hạ gục bốn kẻ thù bên trong Siêu thị Atlas mà không nhận bất kỳ thiệt hại nào, và Lirik đã rút ra một đội hình ấn tượng bằng cách sử dụng G-Wagon.


Warzone đã thu hút rất nhiều cộng đồng Battlefield , những người không ấn tượng lắm với tựa game Battlefield gần đây nhất . Những vụ giết người ấn tượng hơn lấy cảm hứng từ chiến thuật Battlefield sẽ tiếp tục xảy ra khi nhiều người chơi Battlefield thực hiện cú nhảy tới Warzone . Sẽ không lâu nữa cho đến khi một người chơi xoay sở để giết RPG trong không trung.